Đánh giá Heroes of Incredible Tales: 'Bom tấn' PC trên nền tảng di động

10/07/2016 16:01 GMT+7

Heroes of Incredible là một 'bữa tiệc hoàn hảo' cho game thủ Việt với hình ảnh chất lượng, âm thanh hoàn hảo, lối chơi cuốn hút và hỗ trợ cả tiếng Việt.

Vào ngày 7.7.2016 vừa qua, game mobile sử dụng công nghệ Unreal Engine 4, Heroes of Incredible Tales (HIT), đã chính thức có mặt trên toàn cầu với hai phiên bản Android và iOS. Thông tin đáng chú ý nhất trong ngày ra mắt chính thức của HIT là trò chơi này hỗ trợ tiếng Việt bên cạnh rất nhiều ngôn ngữ quốc tế khác.

[mecloud]OQNzjD5syh[/mecloud]

Việc HIT hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cho thấy Nexon đang đánh giá cao thị trường Việt Nam, một trong những thị trường game lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, việc HIT hỗ trợ tiếng Việt sẽ giúp game thủ dễ dàng làm quen với trò chơi này hơn thay vì phải mày mò với giao diện bằng tiếng Anh như các game mobile trước đây.

Thông tin tổng quan

  • Tên game: Heroes of Incredible Tales
  • Thể loại: Nhập vai hành động
  • Phát triển: NAT Games
  • Phát hành: Nexon
  • Trang chủ: hitmobile.nexon.com

Có thể bạn sẽ thích

Hỗ trợ tiếng Việt: Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm một siêu phẩm như HIT với tiếng mẹ đẻ. Khác với nhiều trò chơi được Việt hóa tạm bợ bằng Google Translate, HIT phiên bản tiếng Việt được Nexon đầu tư khá tốt vào khâu dịch thuật. Theo trải nghiệm của Thanh Niên Game, trong giai đoạn đầu, HIT hầu như không xuất hiện các lỗi về dịch thuật. Thêm nữa, HIT còn "ăn điểm" trong mắt nhiều người chơi khó tính nhờ việc sử dụng sử dụng font chữ đúng chuẩn và điều chỉnh độ rộng của các nút bấm cho phù hợp với tiếng Việt.

Đánh giá HIT phiên bản tiếng Việt: Bom tấn PC trên nền tảng di động

Hình ảnh chất lượng cao: Được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4, không có gì quá bất ngờ khi HIT sở hữu một nền tảng đồ họa chất lượng rất cao và đủ sức cạnh tranh với các "siêu phẩm" game mobile mới ra mắt trong thời gian gần đây. Hiệu ứng ánh sáng, hiệu ứng kĩ năng, chuyển động nhân vật được thiết kế hoàn hảo khiến người viết có cảm giác đang trải nghiệm một game online trên nền tảng PC chứ không phải là game mobile nữa.

Đánh giá HIT phiên bản tiếng Việt: Bom tấn PC trên nền tảng di động

Âm thanh hoàn hảo: Bên cạnh hình ảnh, âm thanh cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua của HIT. Các bản nhạc nền trong HIT được thiết kế mang âm hưởng của phương Tây với những giai điệu "kích thích" người chơi "lao ngay vào phó bản và chiến". Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh khi thi triển kĩ năng, đánh quái... trong HIT cũng được đầu tư kĩ lưỡng giúp người chơi có một "bữa tiệc" hoàn hảo.

Đánh giá HIT phiên bản tiếng Việt: Bom tấn PC trên nền tảng di động

Lối chơi hành động cực cuốn hút: Khác với đa số các game mobile và game online đang có mặt trên thị trường Việt Nam vẫn sử dụng phong cách "point & click" (trỏ và nhấn) quen thuộc, HIT sử dụng lối chơi hành động non-target đang phổ biến trên thị trường toàn cầu. Ví dụ như với nhân vật Anika, bạn chỉ cần vung lưỡi hái lên, mọi kẻ địch nằm trong tấn công của bạn đều dính đòn. Thêm nữa, các chiêu thức trong HIT đều được thiết kế với hiệu ứng vừa đủ nhưng gây được sự cuốn hút với người chơi thay vì tung ra một đống ánh sáng xanh đỏ lòe loẹt tràn ngập màn hình như các game mobile từ Trung Quốc.

Đánh giá HIT phiên bản tiếng Việt: Bom tấn PC trên nền tảng di động

Có thể bạn sẽ không thích

Bối cảnh phương Tây: Khác với đa số các game mobile đang có mặt tại Việt được lấy bối cảnh theo phong cách tiên hiệp và kiếm hiệp phương Đông, HIT sử dụng bối cảnh Châu Âu thời Trung cổ với mong muốn chinh phục cộng đồng game thủ trên toàn cầu. Chính vì vậy, nếu bạn yêu thích các game mobile có bối cảnh phương Đông thì HIT không phải là trò chơi dành cho bạn.

Đánh giá HIT phiên bản tiếng Việt: Bom tấn PC trên nền tảng di động

Hệ thống auto không "hoàn chỉnh": Hệ thống auto (chơi tự động) trong HIT không làm mọi việc cho người chơi mà chỉ có tác dụng hỗ trợ với việc tự động tấn công bằng đòn đánh thường. Người chơi vẫn phải lựa chọn thời điểm sử dụng kĩ năng hợp lí để có thể giành chiến thắng và vượt ải một cách nhanh nhất.

Đánh giá HIT phiên bản tiếng Việt: Bom tấn PC trên nền tảng di động

Phải "tự kỷ" trong các phó bản: Lối chơi của HIT tập trung vào việc vượt phó bản một mình và không có nhiều tương tác với những người chơi khác. Do vậy, bạn không nên chơi HIT nếu bạn yêu thích các trò chơi cho phép nhiều người chơi gặp gỡ và tương tác trong một bản đồ.

Đánh giá HIT phiên bản tiếng Việt: Bom tấn PC trên nền tảng di động

Nạp thẻ khó khăn: Giống như đa số các game mobile được phát hành với quy mô toàn cầu, để có thể nạp tiền và mua vật phẩm trong cửa hàng của HIT, người chơi bắt buộc phải sở hữu thẻ tín dụng (Visa Card/Master Card). Mặc dù quy trình làm thẻ tín dụng tại các ngân hàng rất đơn giản nhưng không phải ai ở Việt Nam cũng có, đặc biệt là những người vốn đã quen thuộc với các game mobile được phát hành thông qua các công ty trong nước.

Đánh giá HIT phiên bản tiếng Việt: Bom tấn PC trên nền tảng di động

Tạm kết

Nhìn chung HIT là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn yêu thích các trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động và có bối cảnh phương Tây. Thêm nữa, việc HIT hỗ trợ tiếng Việt sẽ giúp nhiều người chơi mói có thể làm quen với trò chơi này một cách dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi có lối chơi khác biệt để giải trí và gắn bó thì HIT là một ứng cử viên sáng giá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.