Đánh giá - Mộng Cứu Thế: khi các siêu anh hùng cùng nhau hội tụ

11/11/2015 19:00 GMT+7

Theo thông tin mà Thanh Niên game ghi nhận, Mộng Cứu Thế đã có một ngày ra mắt rất thuận lợi, game phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mộng Cứu Thế là đứa con đầu tiên của nhà phát hành TapTap G.R.O.U.P, từ đó ta có thể dễ dàng nhìn thấy sự đầu tư về mọi mặt dành cho đứa con này. Được biết Mộng Cứu Thế có tên gọi trước đó là League Of Emperors, game mang trong mình phong cách chơi khá mới lạ, kết hợp giữa thẻ bài và đối kháng.

Mộng Cứu Thế

  • Thể loại: Thẻ bài, chiến thuật
  • Phát hành: Taptap Group
  • Dung lượng: 85 MB
  • Tương thích: Android, iOS
  • Link tải game

  

Mở đầu đầy màu sắc

Khác với những game gMO trong thời gian gần đây, Mộng Cứu Thế mang trong mình phong cách chơi cực nhanh trong giai đoạn đầu tiên, bên cạnh đó game vẫn có những phần hướng dẫn người chơi tận tình, chi tiết.

Khởi đầu bạn sẽ được lựa chọn 4 hình mẫu cho nhân vật chính của mình. Tiếp đến là hệ thống class nhân vật đa dạng, từ chủng loại cho đến lối đánh khác nhau mà Mộng Cứu Thế dành cho người chơi. Mỗi class sẽ ứng với một nhân vật hoạt hình, phim, truyện tranh... khác nhau, mà bạn có thể bắt gặp từ nhỏ đến lớn.

Các lớp nhân vật khá quen thuộc và đa dạng

Hình ảnh trong Mộng Cứu Thế rất thân thiện với người chơi, tất cả được xây dựng theo phong cách Q-style 2D, ngộ nghĩnh. Các đòn hiệu ứng kỹ năng bắt mắt người xem, kèm theo đó là những đoạn phim cắt cảnh của mỗi kỹ năng của từng tướng mãn nhãn. Cảnh nền xung quanh rõ nét và chi tiết, giao diện bố trí hợp lý, dễ thực hiện các thao tác và thuận với game thủ.

Hình ảnh tươi sáng đầy màu sắc

 

Phim cắt cảnh khi triển khai các kỹ năng đặc biệt

Âm thanh có sự đầu tư đúng cách, từ cách thi triển kỹ năng cho đến các hiệu ứng vật lí khá chân thực. Đặc biệt các đoạn hội thoại giữa nhân vật và NPC được lồng tiếng nghe rất vui tai. Mặc dù vậy, cốt truyện của Mộng Cứu Thế lại chưa thật sự nổi bật và thu hút người chơi. Cần phải thêm thắt nhiều chi tiết chính, phụ để giúp game có mạch hơn.

Phong cách chơi mới lạ

Thay vì đi theo lối chơi thẻ bài như trào lưu hiện tại, thì Mộng Cứu Thế lại mang cho mình hướng đi riêng. Đó chính là thêm thắt vào yếu tố đối kháng, chiến thuật. Người chơi sẽ dễ dàng quản lý và tập trung vào một tướng, thay vì phải quản lý một nhóm nhiều người. Từ đó hệ thống kỹ năng được xây dựng cho từng nhân vật sẽ đa dạng và phong phú hơn trước. Bên cạnh đó người chơi vẫn có khả năng lập một đội cho riêng mình, nhưng thay vì xuất hiện cùng lúc, thì thành viên này sẽ hỗ trợ khi tướng đầu tiên của bạn bị hạ gục.

Tuy nhiên, người chơi không có khả năng tùy chỉnh thay đổi thành viên theo ý mình. Nhưng lại có một số mặt hạn chế ở lối chơi này, tính chiến thuật trong game bị cắt giảm đi khá nhiều, khi không còn sự tính toán về chiến lược trong game.

Mộng Cứu Thế sở hữu kho tính năng đồ sộ của một game thẻ bài, chiến thuật, các boss trong game có số lượng đa dạng, kèm theo đó là vô số các nhiệm vụ chính phụ dành cho người chơi. Nổi bật vẫn là mục đấu trường, cho phép người chơi tranh tài phân định cao thấp.

Một số hạng mục trong game

Chế độ đánh xếp hạng.

Kết

Mộng Cứu Thế là một tựa game gMO có phong cách chơi khá mới lạ dành cho người chơi. mặc dù tính chiến thuật đã bị cắt giảm đi chút ít, nhưng với những trải nghiệm hấp dẫn mà game mang lại sẽ không phụ lòng các game thủ khó tính. Chưa hết, nhà phát hành Taptap Group còn chia sẻ với Thanh Niên Game cho biết trong tháng 11 sắp tới, Mộng Cứu Thế sẽ cập nhật nhân vật mới vô cùng quen thuộc với game thủ Việt Nam, đó chính là Thánh Gióng. 

Đây có thể xem là tín hiệu tốt bởi NPH non trẻ này sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho game thủ, cũng như "thổi" hồn Việt vào trong trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.