Đánh giá - Seven Knights: Game theo lượt hấp dẫn đền từ Hàn Quốc

13/12/2015 15:00 GMT+7

Được nhào nặn bởi những nhà làm game từ xứ sở kim chi, không lạ gì mà Seven Knights lại có ngoại hình rất dễ thương nhưng đồng thời cũg rất dễ...ghét.

  • Phát hành: Netmarble Games Corp.
  • Thể loại: chiến đấu theo lượt
  • Tương thích: các thiết bị sử dụng iOS 6.0 và Android 4.0 trở lên
  • Dung lượng: 47.6MB
  • Link tải game: iOS & Android

[mecloud]D4MVpAuhR9[/mecloud]

Hấp dẫn hơn nhờ cốt truyện

Không có nhiều đổi mới như cách chơi giống nhiều game online khác, tuy nhiên, Seven Kinghts  cũng "chịu khó" vẽ ra một cốt truyện đàng hoàng khiến cho game thủ cảm thấy hấp dẫn ngay khi vừa mới vào game. Thêm vào đó, cốt truyện còn dẫn dắt game thủ đến thời điểm tương lai, sau đó mới quay về thực tại, hứa hẹn một cốt truyện dài hơi đầy kịch tính. 

Lấy điểm nhấn là 7 hiệp sĩ mang trong mình khả năng hồi sinh chúa tể hắc ám, Seven Knights dẫn dắt game thủ với một nhân vật hết sức bình thường để truy lùng và tiêu diệt 7 hiệp sĩ trước khi họ xé tan cả thế giới với sức mạnh mà họ có được. Sử dụng mô tuýp thẻ bài kết hợp chiến đấu theo lượt quen thuộc, tuy nhiên Seven Knights lại khá chủ quan khi cho tua hơi "nhanh" phần hướng dẫn chơi, khiến nhiều game thủ lần đầu tiếp cận sẽ bối rối nếu lỡ tay bấm "skip" (bỏ qua) phần này.

Với cách thức xây dựng tổ đội lên đến 5 thành viên, số lượng anh hùng vượt ngưỡng 129 tính luôn cả anh hùng... không ở dạng người, phải nói là Seven Knights rất biết chiều lòng các game thủ vốn đã quen thuộc với dòng chiến thuật mà quanh đi quẩn lại chỉ...vài chục tướng. Chưa hết, có khỏang 35 tướng còn được trang bị váy áo đến tận răng, nhiều nhất lên đến 4 bô váy với 4 phong cách hoàn toàn khác nhau.

Tuy nhiên, mỗi bộ cánh đắt đỏ này đều sẽ mang lai từng chỉ số "khủng" khác nhau cho nhân vật, nên việc mua sắm chúng tính đi tính lại thì thật sự không phung phí chút nào cả!

Ngoài hết sức tuyệt vời về số lượng tướng cũng như tạo hình, Seven Knights cũng mang lại ấn tượng ở số đội hình mà game đề nghị. Lên đến 4 đội hình khác nhau, bao gồm cơ bản, cân bằng, phòng thủ và tấn công, 4 đội hình này đều gia tăng chỉ số chiến đấu/ phòng thủ theo phần trăm cho toàn đội, mang lại yếu tố chiến lược tối đa cho người chơi.

Mặc dù khá sáng tạo về phần đội hình, nhưng game lại không hề o ép các game thủ phải sắp xếp theo đội hình này, mà vẫn cho phép người chơi được "toàn quyền" xây dựng tổ đội với lối chơi thích hợp với mình nhất. Tuy nhiên, phần đội hình sắp xếp sẵn vẫn có vẻ hấp dẫn hơn, vì sau số lượng sủ dụng nhất định, game thủ còn có khả năng "nâng cấp" đội hình, khiến cho phần chỉ số hỗ trợ sẽ tăng lên gấp bội sau mỗi lần nâng cấp.

Tụt "hứng" với gameplay

Phá cách ở dàn trận, nổi bật ở phục trang, nhưng Seven Knights lại khiến game thủ nhanh chóng thất vọng khi vẫn sử dụng lối đánh auto truyền thống cũng như cách sắp xếp chiêu thức cũng khá rối và thiếu logic đã làm cho game mất điểm khá trầm trọng trong mắt người chơi.

Ngoài ra, mặc dù việc lồng tiếng sẽ giúp game sống động hơn trong mắt người chơi, nhưng việc các nhân vật nói cùng một lúc sau khi qua màn hoặc hoàn thành một map thực sự khiến người chơi khó chịu với mớ âm thanh hỗn độn mà game mang lại, hơn là tập trung vào phần background đẹp miễn chê của Seven Knights.

Lời kết

Xuất hiện với đầy đủ tính năng của một game online, không những thế lại còn làm khá tốt ở các khâu "phụ" như dàn trận hay váy áo...nhưng điểm yếu duy nhất và cũng có lẽ là chết người đối với Seven Knights lại là ở cách sắp xếp chiêu thức lộn xộn không mấy đẹp mắt, kèm theo cách lồng tiếng tụt hứng không tưởng đã khiến game mất điểm phần nào trong mắt người chơi. Tuy nhiên, vốn ngay từ đầu đã được định là một game bao gồm nhiều chương dài hơi, thì người chơi hoàn toàn có thể đợi chờ sự khác phục từ nhà phát hành Netmarble để mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn trong những phiên bản sắp tới.

 Một số hình ảnh trong game: 

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.