Đánh giá - Thiên Hạ Chi Vương: 'Đẹp nhưng không độc'

23/06/2016 14:00 GMT+7

Nhìn chung, Thiên Hạ Chi Vương là một trò chơi đáng để thử nghiệm với chất lượng đồ họa và âm nhạc thuộc loại khá.

Vào 10g00 sáng nay (23/06/2016), AIVO đã chính thức khởi động phiên bản thử nghiệm Closed Beta đối với webgame Thiên Hạ Chi Vương. Đây là webgame thuộc thể loại nhập vai mới nhất của AIVO được tung ra để "tranh thiên hạ" với Thục Sơn Vô Song từ VNG, Võ Lâm Vương Giả từ VGG, Vương Giả từ Hope hay Vân Trung Ca từ VTC Game.

[mecloud]M3QNcdSzS1[/mecloud]

Thông tin tổng quan

  • Tên game: Thiên Hạ Chi Vương
  • Phát hành: AIVO
  • Thể loại: Webgame nhập vai
  • Trang chủ: thienha.aivo.vn.

Có thể bạn sẽ thích

Hình ảnh mang tông màu tối: Khác với đa số các trò chơi trên thị trường thường được thiết kế theo tông màu sáng, Thiên Hạ Chi Vương được thiết kế theo tông màu giúp tạo nên sự khác biệt. Giao diện của trò chơi cũng được thiết kế gọn gàng, dễ hiểu giúp người chơi mới có thể nhanh chóng làm quen. Hiệu ứng kĩ năng trong Thiên Hạ Chi Vương được thiết kế hài hòa và không quá màu mè. Cá nhân người viết đặc biệt thích các hiệu ứng màu xanh của nhân vật Tu La. Không chỉ vậy, boss trong Thiên Hạ Chi Vương cũng được thiết kế có hình thể phù hợp, không đến mức quá khổ như một số webgame "thích hàng to" đang có mặt trên thị trường.

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Mỗi bản đồ là một bản nhạc nền khác nhau: Bên cạnh đồ họa, nhạc nền cũng là một điểm nhấn của Thiên Hạ Chi Vương. Nhà phát triển của Thiên Hạ Chi Vương đã rất kỳ công khi thiết cho mỗi bản đồ là một bản nhạc nền khác nhau. Chẳng hạn như Trường An là một bản nhạc nhẹ nhàng, vui tươi còn Thiên Lao là một bản nhạc gợi lên không khí âm u, tăm tối của nhà ngục trong Thiên Hạ Chi Vương.

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Lối chơi quen thuộc: Lối chơi của Thiên Hạ Chi Vương hầu như không có nhiều khác biệt so với các webgame nhập vai đang có mặt trên thị trường. Người chơi cũng sẽ làm nhiệm vụ, đánh quái, nâng cấp trang bị.. để vượt qua các thử thách trong trò chơi với mục đích cuối cùng là trở thành "vua của thiên hạ".

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Có thể bạn sẽ không thích

Font chữ không đồng nhất: Đôi lúc, một số hộp thoại thông báo tính năng mới và thư trong Thiên Hạ Chi Vương sử dụng font chữ không thống nhất khiến những người chơi khó tính có cảm giác khó chịu.

Đánh giá Thiên Hạ Chi Vương

Tạm kết

Nhìn chung, Thiên Hạ Chi Vương là một trò chơi đáng để thử nghiệm với chất lượng đồ họa và âm nhạc thuộc loại khá. Tuy vậy, lối chơi của Thiên Hạ Chi Vương lại thực sự không có nhiều khác biệt so với webgame cùng thể loại đang có mặt trên thị trường. Nếu bạn yêu thích các webgame nhập vai đang có mặt trên thị trường và muốn tìm "của lạ" thì có thể trải nghiệm qua Thiên Hạ Chi Vương. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một webgame có lối chơi hoàn toàn mới thì Thiên Hạ Chi Vương không phải là webgame dành cho bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.