Đánh giá - Yêu Du Ký 3D: Chơi khá đấy!

09/12/2015 16:00 GMT+7

Mặc dù còn một số lỗi nhỏ, nhưng nhìn chung trò chơi đã để lại ấn tượng khá tốt trong lòng người chơi.

Sau giai đoạn Alpha Test ngắn ngủi, game mobile Yêu Du Ký 3D đã chính thức xuất hiện và không reset nhân vật. Cũng tương tự như lần mở cửa trước, lần này vẫn là những lượt truy cập đông đảo từ cộng đồng game thủ gMO. Được biết Yêu Du Ký 3D là con cưng của nhà phát hành Goplay, gMO này nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng và có phần chau chuốt đúng cách của bộ phân phát triển.

[mecloud]z4l8Dkj1VR[/mecloud]

  • Thể loại: MMORPG
  • Phát hành: Goplay
  • Dung lượng: 299 MB
  • Link tải: 

Hình, âm hấp dẫn

Ngay từ đầu, Yêu Du Ký 3D đã đem lại cho người chơi một cảm giác hứng thú, từ đoạn phim cắt cảnh giới thiệu về cốt truyện cho đến khâu chọn nhân vật. Có tất cả 4 class nhân vật bao gồm; Linh Hầu, Yêu Hồ, Thỏ Ngọc và Cuồng Ngưu, mỗi loại mang trong mình những kỹ năng và cách chiến đấu khác nhau.

Class khá đa dạng

Cốt truyện trong game mặc dù được lấy ý tưởng từ tác phẩm Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân, nhưng cách tạo hình cảnh nền trong game lại mang phong thái của đất nước hoa anh đào. Hình ảnh được xây dựng hoàn toàn trong môi trường 3D, đẹp mắt và đầy màu sắc. Tạo hình nhân vật theo phong cách chibi nhí nhảnh, nhưng vẫn có sự chi tiết toát lên nét riêng của từng class nhân vật.

Hình ảnh đầy màu sắc

Hiệu ứng vật lý chân thật, cách thức di chuyển thực hiện kỹ năng của các nhân vật mềm mại và mượt. Trong suốt thời gian dài chơi hầu như không gặp phải trường hợp lag hay bị tụt khung hình.

Dù đông người chơi nhưng vẫn hoạt động ổn định

Âm thanh là một điểm sáng khá của Yêu Du Ký 3D, có phần vượt trội so với các tựa game gMO ở thời điểm hiện tại. Âm nền kế hợp nhiều bản nhạc đa dạng khác nhau. Đặc biệt các NPC được lồng tiếng rất kỹ, từ những câu thoại lớn hay nhỏ, các cuộc đối thoại luôn luôn sống động và làm nổi bật được nội dung cốt truyện.

Cơ chế chiến đấu hài hòa

Mặc dù vẫn đi theo thể loại nhận nhiệm vụ, vượt ải nhưng Yêu Du Ký 3D dường như lại không đi theo vết xe đổ của các người tiền nhiệm trước. Đó chính là hệ thống auto trong game không được đề cao, bộ phận phát triển khuyến kích người chơi trải nghiệm game bằng phím ảo, để tự mình tạo ra những đòn đánh combo, lựa chọn thời gian thích hợp để tung ra chiêu thức. Chỉ cần bạn vung kỹ năng vô tội vạ sẽ nhận lấy cái kết không như mong muốn.

Hệ thống tương tác với người chơi khá gần gũi, đi kèm nhiều cơ chế và hạng mục mới hỗ trợ tối đa cho nhân vật của bạn. Đáng nói nhất chính là hệ thống trang bị vật phẩm cho nhân vật được phân chia thành nhìu thành phần với cách bố trí giao diện thuận mắt, kèm theo nhiều tương tác nâng cấp bổ trợ cho các tính năng khác nhau cho từng trang bị.

Trang bị vật phẩm đa dạng tính năng

Số lượng nhiệm vụ trong game đa dạng, kèm theo nhiều chủng loại quái và boss khác nhau, giảm đi phần nào tính nhàm chán khi phải chơi nhiều giờ chơi liền. Đặc biệt các nhiệm vụ chính và phụ luôn luôn có sự liên kết cốt truyện với nhau theo một mạch.

Số lượng nhiệm vụ phong phú

Kết

Yêu Du Ký 3D xứng đáng là một trải nghiệm mới dành cho game thủ gMO, nhờ vào đồ họa đẹp, mãn nhãn, tính ổn định trong nhiều giờ chơi, hệ thống nhiệm vụ và cơ chế chiến đấu đặc sắc đa dạng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.