Đao Tháp: Hướng dẫn thử nghiệm phiên bản Trung Quốc

13/07/2015 15:00 GMT+7

Đao Tháp là sự kết hợp giữa thể loại game võ tướng và thẻ bài, với lối chơi thủ trụ cùng đồ họa ngộ nghĩnh, dễ thương.

Đao Tháp còn được biết đến với bí danh "Project X", trò chơi sẽ được nhà phát hành "triệu đô" VGG ra mắt trong thời gian tới. Cùng Thanh Niên Game khám phá những bí mật bên trong bộ cài 1.4 GB của game. 

Cấu hình

CPU

P4 3.0GHz hoặc cao hơn

RAM

1G

Đồ họa

GeForce6600 hoặc đồ họa hiệu suất cao (bộ nhớ 64MB)

Ổ cứng

Dung lượng 4G trở lên

Hệ điều hành

Windows 2000 / Windows XP/ Win 7 & 8

Thông tin game

  • Việt Nam: Đao Tháp
  • Trung Quốc: Mộng Tháp Phòng
  • Hệ máy: PC
  • Hình ảnh: 3D
  • Phong cách: Q-Style
  • Đề tài: Tam Quốc + Hư cấu
  • Thể loại: Nhập vai chiến thuật
  • Trang chủ: http://td.17m3.com/
  • Trang chủ tiếng việt: http://daothap.vn/ 

Đao Tháp là sự kết hợp giữa thể loại game võ tướng và thẻ bài, tạo ra một lối chơi hoàn toàn mới. Người chơi phải xây dựng và nâng cấp các binh chủng, phân phối chúng trong trận đánh. Chiến thuật được xây dựng trên cơ sở đội ngũ binh chủng và tướng, bản đồ, hướng tấn công của kẻ địch. Bên cạnh đó người chơi phải tính toán cân bằng giữa chiến đấu và phát triển để đảm bảo có đủ vàng mua quân.

Lối chơi của Đao Tháp có những nét tương đồng với thể loại thủ trụ và Plants vs Zombies.

Đao Tháp được phát triển trên nền đồ họa 3D với thiết kế phong cách Q-style, các nhân vật dễ thương với cử chỉ hài hước. Âm nhạc sống động với những bản nhạc hoành tráng, hiệu ứng nhân vật và kỹ năng đẹp mắt. Yếu tố nhập vai cũng được kết hợp vào game, với hệ thống lớp nhân vật và vật phẩm trang bị khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc vượt ải. Ngoài lối chơi thủ trụ, Đao Tháp còn giới thiệu nhiều tính năng, hoạt động thú vị như săn Boss, xây dựng Trang Viên (giống Clash of Clans)... và thi đấu PvP.  

Được nhà phát hành VGG giới thiệu là "game casual eSports đầu tiên trên thế giới", Đao Tháp giới thiệu 2 chế độ thi đấu PvP độc đáo. Những thẻ bài và võ tướng game thủ dùng trong PvE sẽ không thể sử dụng cho PvP, điều này nhằm tăng tính cân bằng và tránh trường hợp "VND thần chưởng". Người chơi có thể bắt cặp thi đấu 2vs2 hoặc 5vs5, và sử dụng chiến thuật phối hợp giữa thẻ bài và võ tướng để hạ gục hàng phòng thủ của đối phương. Hệ thống xếp hạng trong Đao Tháp cũng được thiết kế khá chi tiết và đầy đủ.

Hệ thống PvP và xếp hạng được thiết kế dựa trên tiêu chí công bằng.

Trò chơi sẽ được phát hành bởi VGG trong tháng 7.2015. Trong khi chờ đợi, Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn vài bước đơn giản để có thể tham gia trải nghiệm phiên bản Trung Quốc.

Tải game và cài đặt

Các bạn tải game từ trang chủ, hoặc bấm vào đây tải trực tiếp bộ cài 1.4 GB.

Để không xuất hiện lỗi trong quá trình cài đặt và chơi, bạn cần chuyển ngôn ngữ hệ điều hành sang tiếng Trung bằng cách vào "Control Panel" chọn "Clock, Language and Region".

 

Trong giao diện "Region and Language", chọn "Administrative". Ở phần "Language for non-Unicode programs", bạn bấm vào "Change system locale...", tìm đến ngôn ngữ "Chinese (Simplified, PRC)". Bấm OK và khởi động lại máy tính.

Chạy file TowerDefenseSetup_V1.3.5.0.exe để tiến hành cài đặt, quá trình cài khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhấp vào các nút sáng để cài.

Đăng ký tài khoản

Để đăng ký bạn bấm vào đây. Nhập các thông tin yêu cầu theo hình dưới.

 

Các bạn sử dụng email và mật khẩu đã đăng ký để vào game.

Chơi game

Sau khi hoàn tất cài đặt, bạn nhấp vào biểu tượng game để khởi động. Mất khoảng 3 phút để hoàn thành quá trình chạy và cập nhật phiên bản.

 

Chọn game và bấm bắt đầu.

  

Cắt cảnh đoạn phim cinematic khá đẹp mắt

 

  

4 lớp nhân vật trong Đao Tháp với thiết kế dễ thương, ngộ nghĩnh. 

 

Một trận phòng ngự diễn ra trên không, cảm giác thật...yomost!

 

Binh chủng sản xuất sẽ tạo ra vàng trong trận chiến (giống Sunflower trong Plants vs Zombies)

  

Thú cưỡi là bồ nông...

 

Tính năng nâng cấp thẻ bài binh chủng.

Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình đăng ký hoặc cài đặt game, quý độc giả hãy để lại bình luận. Thanh Niên Game sẽ hỗ trợ cho độc giả.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục đưa tin về tiến trình ra mắt phiên bản Việt hóa cũng như các thông tin bên lề của Đao Tháp trong các bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.