Dark & Light ra mắt trailer mới, mở đăng kí tham gia thử nghiệm

07/09/2016 17:30 GMT+7

Snail Games vừa công bố trailer đầu tiên giới thiệu về Dark & Light và mở đăng kí tham gia thử nghiệm đối với các game thủ sinh sống tại Trung Quốc.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Snail Games vừa công bố trailer đầu tiên giới thiệu về game online thế giới mở Dark & Light. Đồng thời, Snail Games cũng đã trình làng trang giới thiệu của Dark & Light và mở đăng kí tham gia thử nghiệm. Để đăng kí tham gia thử nghiệm Dark & Light, người chơi cần phải có số điện thoại Trung Quốc nên những game thủ quốc tế, bao gồm cả Việt Nam, sẽ rất khó có cơ hội tham gia vào đợt thử nghiệm này.

[mecloud]hp2uqQvW8d[/mecloud]

Dự kiến, đợt thử nghiệm đầu tiên của Dark & Light sẽ được tiến hành vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.2016. Tại thời điểm hiện tại, Snail Games đã xác nhận có ba chủng tộc trong Dark & Light, gồm: Human (Nhân loại), Elf (Tinh Linh/Tiên) và Dwarf (Ải Nhân/Người Lùn). Theo các thông tin mà Snail Games công bố, người chơi có thể thuần hóa những thú cưỡi hoang dã trong Dark & Light như rồng hay khủng long trong trailer giới thiệu của game online này.

Dark & Light ra mắt trailer mới, mở đăng kí tham gia thử nghiệm

Hiện tại game thủ đã có thể đăng ký thử nghiệm trò chơi

Dark & Light là game online sinh tồn thế giới mở được phát triển bởi Snail Games dựa trên nền tảng Unreal Engine 4, một trong những engine phát triển game tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Dự kiến, Dark & Light sẽ có trên Steam vào cuối năm nay và sử dụng mô hình thu phí mua bản quyền một lần (buy to play) tương tự Overwatch của Blizzard Entertainment và Black Desert của Kakao Games.

Tổng quan:

  • Tên game: Dark & Light
  • Thể loại: Nhập vai thế giới mở
  • Phát triển, phát hành: Dark & Light
  • Trang chủ: dnl.woniu.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.