Đấu giá sở hữu đội tuyển Overwatch, Manchester United 'dằn mặt' các ông lớn eSports

Khương Duy
Khương Duy
10/06/2016 11:30 GMT+7

Thể thao điện tử đang là mảnh đất màu mỡ cho các đội bóng lớn trên thế giới...

Sau West Ham, Schalke 04 hay Valencia CF, mới đây, Manchester United - một trong những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất thế giới - đã quyết định nhảy vào lĩnh vực thể thao điện tử với việc đầu tư vào game eSports "mới nổi" Overwatch.

Manchester United đấu giá đội tuyển eSports

>>>Xem thêm: Overwatch sẽ trở thành 'tứ đại thiên vương' của thể thao điện tử

Được biết, Manchester United đã cùng với "ông lớn eSports" Fnatic tham gia một cuộc đấu giá để sở hữu đội tuyển Overwatch chuyên nghiệp của Châu Âu. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông báo nào về "người thắng cuộc", tuy nhiên theo một số chuyên gia nhận định, Manchester United rõ ràng đang là "cửa trên" trong cuộc đấu giá với Fnatic.

Manchester United vs Fnatic

Với khối tài sản ở mức tỉ đô, Manchester United rõ ràng có thể "bóp chết" bất cứ ông lớn nào của ngành công nghiệp game nói chung và thể thao điện tử nói riêng. Do đó khả năng cao Quỷ Đỏ sẽ là "đại gia" tiếp theo gia nhập vào lĩnh vực thể thao điện tử sau hàng loạt các câu lạc bộ bóng đá tầm cỡ thế giới.

Manchester United đấu giá đội tuyển eSports

Đây là tín hiệu đáng mừng cho thể thao điện tử thế giới, với việc Manchester United đặt tham vọng vào esports, rất có thể các đội bóng lớn khác như Barcelona hay Real Madrid cũng sẽ "ngứa nghề" và khiến cho thể thao điện tử phát triển được nhanh chóng công nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.