Đấu Phá Thương Khung bất ngờ dời ngày ra mắt

14/08/2015 10:40 GMT+7

Ngay sát giờ mở cửa, Đấu Phá Thương Khung bất ngờ thông báo dời ngày Alpha Test. Khá nhiều game thủ đã bày tỏ sự thất vọng khi không được sớm trải nghiệm game, trong tình cảnh "nước đã đến chân".

Vào khoảng 18 giờ ngày hôm qua (13.8), trên fanpage của Đấu Phá Thương Khung bất ngờ xuất hiện thông tin về việc game sẽ dời ngày ra mắt, đồng thời không đưa ra bất kỳ thời điểm cụ thể nào khác. Khoảng 10 giờ 40 sáng nay (14.8), đơn vị phát hành 360Game cũng đã gửi thông cáo xác nhận việc tạm hoãn này, lý do chính yếu đưa ra là do cần thời gian để tối ưu sản phẩm. Nhưng dù thế nào đi nữa, cần phải nhìn nhận rằng động thái này là rất chậm trễ.

DPTK tạm hoãn

(Ảnh: Nhà phát hành cung cấp)

Bên cạnh đó, theo quan sát của Thanh Niên Game, trang chủ của Đấu Phá Thương Khung (http://daupha.360game.vn/) hiện vẫn đang trong tình trạng "tê liệt".

Sự cố này ngay lập tức thu hút hàng trăm lượt bình luận trên fanpage, rất nhiều game thủ đã bày tỏ sự thất vọng vì tưởng như đã sờ được một tay vào Đấu Phá Thương Khung. Một người chơi chia sẻ: "Hy vọng nhà phát hành sẽ sớm mở cửa game, vì tuần sau là học sinh bọn mình đã bắt đầu đi học". Một số khác lại tỏ ra bất bình vì việc tạm hoãn này là quá đột ngột, lại xuất hiện cận kề giờ mở cửa, dễ gây tâm lý hụt hẫng.

Đấu Phá Thương Khung tạm hoãn

 

Việc hoãn ngày phát hành là vô cùng đột ngột

Có thể nói, tuy được đơn vị phát hành 360Game tuyên bố sẽ chăm chút Đấu Phá Thương Khung trong quá trình vận hành tại Việt Nam, nhưng sự trục trặc khi vừa mới "chớm nở" này ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của cộng đồng game thủ.

Đáng chú ý, bên cạnh Đấu Phá Thương Khung rất nhiều tựa game khác trong thời gian gần đây cũng mắc phải trường hợp tương tự, việc "tạm hoãn" này đang thực sự trở thành một căn bệnh đáng ngại. Võ Hồn 2, MU Huyền Thoại là hai game của VNG liên tục "dây thun", bên phía SohaGame cũng từng làm người chơi điên tiết vì sự hoãn binh liên tục của Thor 3D.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về Đấu Phá Thương Khung, mời quý độc giả đón đọc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.