Đấu Trường Chân Lý thử nghiệm đơn vị 4 sao tại máy chủ PBE

Việt Thông
Việt Thông
11/07/2019 10:59 GMT+7

Giờ đây trang bị Giáp Thiên Thần sẽ sở hữu hiệu ứng nâng cấp lên 4 sao trong Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như mọi người đều biết, đơn vị ghép lại cao nhất trong Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thoại là 3 sao. Tuy nhiên theo như thay đổi mới nhất tại máy chủ thử nghiệm, đơn vị cao nhất trong chế độ chơi này sẽ lên tới 4 sao.
Điều này nhờ vào một trang bị trong game. Theo đó, hiệu ứng mới của Giáp Thiên Thần cho phép đơn vị sở hữu trang bị này được tăng thêm một sao sau khi hồi sinh. Giáp Thiên Thần được ghép bởi Kiếm B.F và Giáp Lưới.
Tại máy chủ chính thức, trang bị Giáp Thiên Thần sẽ hồi sinh đơn vị cờ 500 máu. Nếu sở hữu thêm hiệu ứng mới, chắc chắc trang bị này sẽ trở thành một trong những trang bị 'hot' nhất trong game.
Có vẻ như những đơn vị 4 sao sẽ có nhiều máu và chỉ số hơn. Biểu tượng sát bên thanh máu sẽ trở thành Bạch Kim, thay vì Vàng như đơn vị 3 sao khác. Hiện tại vẫn chưa rõ đơn vị 4 sao sẽ tăng nhiều chỉ số hơn như thế nào.
Tại máy chủ thử nghiệm, nhiều người đánh giá rằng việc cho một đơn vị lên 4 sao nhờ vào Giáp Thiên Thần khá mạnh, nhưng vẫn có cách khắc chế. Vì cơ bản, sau khi hồi sinh thì đơn vị này cũng chỉ nhận được khoảng 500 máu nên trừ khi nào nó được sở hữu trang bị hút máu thì mới hồi lại đầy thanh máu. Nhưng nếu bị dồn sát thương hay dính hiệu ứng khống chế thì đơn vị 4 sao cũng nhanh chóng bị hạ gục mà thôi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Đấu Trường Chân Lý trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.