Đấu Trường Mega XY - Game Pokemon với lối chơi độc đáo

29/11/2016 10:00 GMT+7

Đấu trường Mega XY cho game thủ khả năng luyện một Pokemon lên tầm “thần thánh” để đả bại đối phương với vô số các tính năng đi kèm...

Đấu Trường Mega XY là một game mobile có đề tài Pokemon tương đối quen thuộc. Trò chơi được xây dựng theo kiểu "đấu Pokemon" tương tự nhiều sản phẩm khác, tuy nhiên vẫn mang trong mình hàng loạt tính năng khiến game thủ khó lòng bỏ qua.

Đấu Trường Mega XY

Điểm nhấn quan trọng đầu tiên mà Đấu Trường Mega XY mang lại cho người chơi là game Pokemon duy nhất tại Việt Nam có tiến hóa dạng XY với hơn 100 Pokemon khác nhau, sở hữu những biến thể cực kì "ngầu". Đây cũng là game duy nhất có hợp chiêu Pokemon, nghĩa là 2 Pokemon ngẫu nhiên phối hợp với nhau sẽ tung ra 1 skill hoàn toàn mới với uy lực, sát thương và mức độ ảnh hưởng cũng hoàn toàn mới.

Đấu Trường Mega XY

Pokemon sẽ được xếp vào 4 chủng loại chủ đạo bao gồm: Điện – đánh lan, Cây – hồi phục, Nước – hiệu ứng và Hỏa – Damage lớn. Mỗi 1 Pokemon bất kì lại có khả năng Cường hóa, Nâng bậc riêng biệt. Chưa hết, chúng có thể còn có cả Duyên phận để kết hợp với nhau, Trang bị trên người, có các kĩ năng riêng, thậm chí là Hóa thần khi lên tới cấp 35 và người chơi có thể bổ sung trang phục cho nó ở cấp 38. Nhân số tính năng trên với 92 loại Pokemon khác nhau sẽ cho game thủ 1 số lượng vô hạn các cách kết hợp để chiến đấu. Chiến thuật trong game vì thế cũng thay đổi tùy theo từng người chơi, từng sở thích khác nhau, thiên biến vạn hóa không thể lường hết.

Đấu Trường Mega XY

Đấu Trường Mega XY

Ngoài việc, trang bị đến tận răng với vô vàn các nâng cấp từ nhỏ nhặt cho đến vĩ đại với từng chủng Pokemon khác nhau, Đấu Trường Mega XY còn bổ sung rất nhiều các sự kiện khác bao gồm hệ thống Pet độc lập, hệ thống Bang Hội giao lưu, các sự kiện Thời trang, Tiến hóa, Chinh Phạt, Đạo Quán Khiêu Chiến, Leo Tháp, U linh tổ tỉnh, Show đội hình với hệ thống shop cực kì chi tiết đảm bảo làm hài lòng những người chơi khó tính nhất.

Đấu Trường Mega XY

Đấu Trường Mega XY

Game mobile này hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến trò chơi sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 12.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.