Đầu tuần, tiếp tục 'cày cuốc' với bộ ba game online mới ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
08/08/2016 11:00 GMT+7

Cộng đồng game thủ Việt lại tiếp tục "bội thực" với nhiều game online ra mắt cùng lúc...

Đại Mạc Phong Vân

Đại Mạc Phong Vângame mobile nhập vai hành động (ARPG) có nội dung và bối cảnh lấy cảm hứng từ cuộc đời chinh chiến khốc liệt của Thành Cát Tư Hãn, tập trung chủ yếu vào thời kỳ tiến đánh Trung Hoa. Trò chơi là một sản phẩm kết hợp giữa yếu tố lịch sử và huyền ảo, khi mà nhà sản xuất Trung Quốc đã thêm thắt rất nhiều yếu tố kỳ ảo, thần thánh vào game.

3 game online ra mắt ngày 8.8

3 game online ra mắt ngày 8.8

Trò chơi này đã ấn định ra mắt vào ngày 3.8 vừa qua, tuy nhiên do chưa được hệ thống App Store xét duyệt, nên cuối cùng nhà phát hành Vega Game đã phải dời ngày phát hành Đại Mạc Phong Vân. Game mobile này sẽ chính thức ra mắt vào ngày hôm nay (8.8).

Phong Thần 3D

Phong Thần 3D là một gMO nhập vai chiến đấu lấy "nguyên liệu" từ đề tài Phong Thần khá quen thuộc, trò chơi đã được nhà phát hành Funtap ấn định ra mắt vào sáng nay (8.8).

3 game online ra mắt ngày 8.8

3 game online ra mắt ngày 8.8

Bước vào thế giới Phong Thần 3D, game thủ sẽ vào vai một đệ tử của Nữ Oa, mang trên mình trọng trách "cứu thế giới" thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ/phó bản. Bên cạnh đó, ngoài các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai, trò chơi cũng đặc biệt đề cao tính năng PK trên quy mô lớn như Bang chiến hay tranh đoạt lãnh thổ...

Chúa Tể Tây Du

[mecloud]GH6hRDuKhJ[/mecloud]

Chúa Tể Tây Duwebgame nhập vai bối cảnh Tây Du với chất liệu đồ họa hiện đại. Được phát triển bởi nhà sản xuất 52Xiyou, trò chơi này với tên gọi gốc là Hành Trình Thống Trị đã trở thành một hiện tượng đáng chú ý của ngành công nghiệp game online Trung Quốc trong suốt nửa đầu năm 2016 với số lượng server và lượt đăng ký cực khủng. Trò chơi đã được nhà phát hành Vega Game ấn định ra mắt vào ngày hôm nay (8.8).

3 game online ra mắt ngày 8.8

3 game online ra mắt ngày 8.8

Chúa Tể Tây Du dựng lên một thế giới cực kỳ tăm tối và huyền bí, tạo được khá nhiều hứng thú cho cộng đồng game thủ trong quá trình trải nghiệm. Để hiểu thêm về trò chơi này, quý độc giả cùng game thủ có thể đọc bài trải nghiệm sớm Chúa Tể Tây Du của Thanh Niên Game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.