Đây là 5 hệ Ngọc Tái Tổ Hợp mà Riot Games áp dụng cho mùa giải 2018

23/09/2017 16:39 GMT+7

Sorcery (Tạm dịch: Phù Thủy), Resolve (Tạm dịch: Kiên Định), Precision (Tạm dịch: Chính Xác), Domination (Tạm dịch: Thống Trị) và cuối cùng là Inspiration (Tạm dịch: Cảm Hứng).

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong khi Chung Kết Thế Giới 2017 đang khởi tranh thì chúng ta cũng biết được rằng mùa giải 2017 sắp kết thúc. Trong khi đó, Riot Games cũng đã cập nhật khá nhiều các loại ngọc Tái Tổ Hợp để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại. Và trong thông báo mới nhất, các nhà thiết kế game đã tiết lộ rằng sẽ có 5 nhóm ngọc khác nhau trong hệ thống ngọc mới.
Đầu tiên là Sorcery (Tạm dịch: Phù Thủy). Đọc cái tên chắc hẳn các bạn cũng biết đây là người bạn thân nhất của ai rồi phải không? Như đúng những gì mà các pháp sư đường giữa cần, nhóm ngọc này cung cấp lượng sát thương tăng thêm để giúp họ có thể dồn sát thương để kết liễu mục tiêu một cách nhanh chóng hơn. Ví dụ như ngọc Thiên Thạch được hé lộ từ tháng 7. Hay có một vài loại ngọc cung cấp thêm năng lượng để trụ đường hay một số chỉ số cơ bản.
Tiếp theo là Resolve (Tạm dịch: Kiên Định). Loại ngọc này giúp người dùng có thể tự bảo vệ bản thân hoặc đồng đội. Ví dụ như ngọc Guardian Soul, tướng hỗ trợ có thể giúp đồng đội đỡ 1 đóng đánh hoặc tấn công trong tích tắc. Ngoài ra, nó còn giúp những tướng đỡ đòn hấp thụ hoặc đỡ đòn cho đồng đội trong giao tranh và từ đó giúp đồng đội đứng hàng sau có thể thoải mái gây sát thương.
Thứ 3 là Precision (Tạm dịch: Chính Xác). Loại ngọc thứ 3 giúp cường hoá những đòn tấn công với hiệu ứng cộng thêm cũng như tăng cường khả năng sống sót dành cho các tướng ưa chuộng gây sát thương như các Xạ Thủ. Đơn cử như ngọc Berserk có thể tăng thêm 60% tốc độ đánh trong 10 giây, vượt qua cả giới hạn tối đa của tốc độ đánh.
Domination (Tạm dịch: Thống Trị) là ngọc tiếp theo giúp người dùng có thể rượt đuổi mục tiêu tốt hơn. Theo đó, nó sẽ tăng tốc độ di chuyển cùng một lượng sát thương cung cấp thêm để các sát thủ trở nên hiệu quả hơn trong những pha đi gank. Ví dụ như Hunt of the Blood Moon, ngọc này tăng thêm lượng lớn tốc độ chạy và sát thương tăng thêm cho đòn đánh đầu tiên để bắt đối thủ một cách dễ dàng.
Cuối cùng là Inspiration của hệ Cảm Hứng. Hầu hết các loại ngọc thuộc hệ này cho phép người chơi đối phó với một số tình huống cực kì tiện lợi dựa theo khả năng hiểu biết trò chơi và độ linh của người dùng. Và một trong những loại ngọc ấn tượng nhất phải kể đến Summoner Specialist khi cho phép người chơi đổi phép bổ trợ trong lúc trận đấu đang diễn ra.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.