Đây là cách phòng máy Hàn Quốc lôi kéo game thủ LMHT và Overwatch

03/08/2016 18:00 GMT+7

PC Bang là thiên đường dành cho những người yêu mến chơi game tại Hàn Quốc, nổi bật nhờ những ưu đãi hấp dẫn khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch, ...

Khi nền thể thao điện tử (TTĐT) đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới, nhu cầu được trải nghiệm tại những phòng máy cùng bạn bè khi chơi những bộ môn này trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Thế nên tại ngay quê hương của TTĐT (Hàn Quốc) đã phát triển loại hình phòng net chất lượng cao, hay còn được gọi là cái tên PC Bang. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu sơ về những phòng máy này có gì hấp dẫn.

PC Bang là gì?

“PC Bang” là cụm từ dùng để gọi các phòng máy chơi game tại Hàn Quốc và mở cửa 24/24. Thông thường các máy tính được sắp xếp gần nhau nhằm tối đa hóa diện tích và đặc biệt hơn giúp người chơi ngồi gần nhau dễ trao đổi hơn.

Khi vào những trận đấu căng thẳng, chắc chắn nói miệng không thể giải quyết vấn đề mà phải "khều qua chọt lại" hoặc chỉ tận tay sẽ nhanh chóng hơn. Tất nhiên, không thể không đề cập đến những màn “combat” vui ngay tại chỗ đối với những người bạn thân đang muốn “troll” bạn. Vì vậy, hầu hết mọi người chơi những bộ môn phối hợp với người chơi khác như Liên Minh Huyền Thoại, Overwatch, ... đều muốn ra PC Bang để thoải mái trải nghiệm không khí eSports một cách trọn vẹn nhất.

Lợi thế của PC Bang

Tuy nhiên điều hấp dẫn nhất là khi chơi tại phòng máy PC Bang, mọi người nhận được khá nhiều lợi ích đối với một số trò chơi nhất định. Ví dụ như nếu người chơi game Liên Minh Huyền Thoại tại PC Bang, thì sẽ nhận thêm 20% số điểm thưởng IP và mở khóa toàn bộ tướng. Hay mọi người chơi chỉ cần đăng nhập tài khoản Battle.net tại những phòng máy này là có thể chơi Overwatch miễn phí.

Tiện ích full tướng và tăng 20% IP dành cho người chơi LMHT.

PC Bang được trang bị những bộ máy tính có thể chơi những game nặng nhất hiện tại với hiệu suất cực cao. Ví dụ như Liên Minh Huyền Thoại được chơi với FPS "đụng nóc" và ping chỉ dưới 12. Ngoài ra còn được trang bị màn hình 30 inch, bàn phím cơ, chuột dành riêng cho chơi game và quan trọng hơn là chiếc ghế ngồi cực kì thoải mái và dễ chịu sẽ khiến người chơi không nỡ rời xa chút nào cả.

Chỉ số FPS và Ping cực tốt.

Sau thời gian vui chơi mệt mỏi người chơi có thể chọn những món đồ ăn mà PC Bang đã chuẩn bị sẵn. Số lượng đồ ăn ở đây được phong phú và nhiều đến mức có thể gọi rằng nơi này chẳng khác gì một “siêu thị mini” với snack, đồ ăn no, hot-dog, mì gói, ...

Siêu thị mini ngay tại PC Bang.

Trung bình, một tiếng chơi game tại đây sẽ tốn khoảng 20.000 đồng (1000 won). Nhưng nếu mua theo từng gói thì số tiền giảm xuống còn khoảng 14.000 mà thôi. Đối với mức sống ở Hàn Quốc mà nói, đây không phải là số tiền quá đắt đỏ. Có thể nói rằng đây là thiên đường dành cho những người yêu mến chơi game, tuy nhiên nếu người chơi không quá “lậm” vào nó thì mọi thứ đều ổn cả.

Quầy thanh toán tự động tại PC Bang.

Một số hình ảnh khác tại PC Bang:

Menu đồ ăn hấp dẫn tại PC Bang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.