Đây là lý do mà Charles Barkley không xuất hiện trong NBA 2K

18/09/2020 07:00 GMT+7

Dòng NBA 2K là một trong những game phổ biến nhất thế giới trong khi Charles Barkley là một trong những cầu thủ vĩ đại mọi thời đại của NBA. Cả hai có vẻ rất hợp nhau, nhưng Charles "Chuck" Barkley sẽ không xuất hiện trong NBA 2K và chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏi tại sao.

Dòng NBA 2K là một trong những game phổ biến nhất thế giới trong khi Charles Barkley là một trong những cầu thủ vĩ đại mọi thời đại của NBA. Cả hai có vẻ rất hợp nhau, nhưng Charles "Chuck" Barkley sẽ không xuất hiện trong NBA 2K và chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏi tại sao. Gần đây Charles Barkley đã lên tiếng về việc này.
Barkley là một trong những huyền thoại bóng rổ nổi tiếng. Với những người như Larry Bird, Michael Jordan, Kareem Abdul-Jabbar và Kobe Bryant quá cố đều đã xuất hiện trong NBA 2K những năm qua, sẽ rất hợp lý nếu Chuck cũng làm điều tương tự. Nhưng anh ta thì không, và trong một cuộc phỏng vấn gần đây Barkley tuyên bố rằng anh ta sẽ không bao giờ thay đổi ý định của mình.
Charles cho biết 2K nhận được 300 triệu USD mỗi năm cho NBA 2K và những cầu thủ xuất hiện trong game được trả tiền tỉ lệ thuận với mức độ nổi tiếng của họ. Nhưng Barkley không cố gắng đòi hỏi số tiền cao hơn cho mình, anh ấy muốn những cầu thủ lớn tuổi đã nghỉ hưu được 2K trợ cấp. Charles đã từ chối tham gia game cho đến khi thế hệ cầu thủ cũ, già hơn anh nhiều được trả tiền. Charles biết rằng NBA ngày nay khá tốt, nhưng những cầu thủ đến trước anh ấy không may mắn được trả tiền để xuất hiện trong game.
Trong một đoạn video gần đây Barkley đã trả lời nhiều câu hỏi của người hâm mộ từ trận đấu với Michael Jordan cho đến câu hỏi liên quan đến game NBA 2K. Barkley vẫn là một thế lực rất nổi bật ở NBA ngày nay, vì dù đã thi đấu cách đây hàng chục năm, anh hiện vẫn là một trong những nhà phân tích của chương trình Inside the NBA rất nổi tiếng trên TNT.
Người hâm mộ từ già đến trẻ đều biết Charles Barkley là ai nhờ vào địa vị danh vọng và sự hiện diện trên các phương tiện truyền thông. Nhiều người sẽ thích vào vai huyền thoại Pheonix Suns và 76ers trong NBA 2K21 nhưng có vẻ như anh ấy sẽ không sớm xuất hiện trong game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.