Dead Arena - gMO bắn súng do VTC sản xuất 'trình làng' vào ngày mai

Khương Duy
Khương Duy
25/08/2016 18:30 GMT+7

Dead Arena hiện đã "lên nòng" và sẽ chính thức công phá làng game Việt vào ngày mai (26.8).

Dead Arenagame mobile bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS) có đồ họa 2D do G2 Studio - đơn vị trực thuộc VTC Intecom phát triển, do đó có thể coi đây là một trong các game Việt điển hình ở thời điểm hiện tại.

[mecloud]MvwQdcB9KS[/mecloud]

Dead Arena

Trò chơi dựng lên một thế giới giả tưởng trong tương lai, thế giới chỉ có chiến tranh và cái chết. Tại vùng đất khắc nghiệt mang tên Dead Arena, con người được sinh ra để chiến đấu. Không có chỗ cho sự yếu mềm hay lòng nhân từ tồn tại. Hai thế lực thống trị vùng đất chết này là khủng bố và những người duy trì công lý (SWAT).

Dead Arena

Tham gia vào Dead Arena, người chơi sẽ nhập vai vào 4 lớp nhân vật: Commando sử dụng súng trường, Sniper với súng ngắm, Medic với súng cối và Tanker với Shotguns. Mỗi lớp nhân vật trên chiến trường lại có những điểm mạnh và kỹ năng riêng.

Dead Arena

Phong phú trong việc lựa chọn địa hình chiến đấu cùng với việc có đa dạng chế độ chơi multiplayer, Dead Arena cho phép game thủ tham gia vào những trận chiến nảy lửa, quyết liệt cùng bạn bè, hay cùng lập team đi tiêu diệt boss.

Dead Arena

Dead Arena sẽ chính thức mở cửa vào ngày mai (26.8), tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tạm thời cộng đồng game thủ Việt sẽ phải chơi phiên bản quốc tế (tiếng Anh), dự kiến phiên bản Việt hóa dành riêng cho thị trường Việt Nam sẽ đến tay game thủ trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.