Demacia Cup 2016: Mải mê 'chăm sóc' SofM, Newbee trả giá đắt

29/06/2016 11:09 GMT+7

Liệu SofM cùng "đồng bọn" có thể giành chiến thắng dễ dàng trước Newbee như tại trận đấu ra quân trong LPL Hè 2016 hay không?

Mở đầu giải Demacia Cup 2016 sẽ là trận đối đầu giữa Snake eSports và Newbee. Trước đó tại giải LPL Mùa Hè 2016, SofM và đồng đội đã hạ gục Newbee với chỉ số 2-0. Hãy cùng theo dõi liệu họ có tiếp tục giành chiến thắng dễ dàng trước bại tướng trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chuyên nghiệp của Trung Quốc.

Các bạn có thể click vào đây để theo dõi trận đấy này.

Hãy nhấp vào hình vuông theo hình để xem được trận đấu giữa Snake eSports và Newbee.

Diễn biến trận đấu

Giai đoạn cấm và chọn

Khi trận đấu bắt đầu, Xạ Thủ và Leona của đội tuyển Newbee áp dụng chiến thuật đổi đường để tránh giao tranh đầu trận và farm an toàn tại đường trên. 2 đội lần lượt lấy được 2 trụ của đường trên và đường dưới một cách nhanh chóng cũng như chia ra farm. Tại phút thứ 11, các thành viên Newbee đã đi chung hạ gục được SofM và Ryze giành được chiến công đầu.

Phút 18, chênh lệch 5 ngàn vàng nghiêng về SofM và đồng bọn

Sau này, tướng Hỗ Trợ của Snake eSports (Jiezou) liên tục bám theo SofM để cùng quấy rối đội hình địch. Có thể nói chiến thuật này rất hiệu quả khi Azir được farm rất thoải mái, tới phút 20 đường Tank đã farm hơn Ryze của mortred hơn 50 đơn vị lính. Sau khi hạ gục được Gragas, phút 24 đội tuyển Snake eSports đã quyết định hạ gục Baron mà không gặp phải bất kì kháng cự nào từ Newbee.

Dựa vào bùa lợi của Baron, SofM cùng “đồng bọn” đã phá hủy nhà lính đường giữa và trụ thứ 3 đường trên và rút về an toàn. Tiếp đó con Baron thứ 2 của trận đấu tiếp tục lọt vào tay Snake eSports và khoảng cách càng ngày được gia tăng. Tới phút thứ 36, cả 3 nhà lính đội tuyển Newbee đều bị phá hủy. Chiến thắng đã đến rất gần với "Faker Việt Nam" cùng đồng đội.

Với cách biệt 17k vàng và 3 nhà lính đã bị phá hủy, Newbee đã "thất thủ" một lần nữa trước Snake eSports tại trận đấu mở đầu giải Liên Minh Huyền Thoại Demacia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.