Demacia Cup 2016: Trực tiếp trận đấu giữa Snake eSports và Newbee

01/07/2016 15:19 GMT+7

Nếu thắng trận đấu này, Snake eSports mới đảm bảo khả năng vào vòng trong tại giải Demacia Cup 2016.

Tại Bảng A, Snake eSports chỉ còn 1 trận cuối cùng đối đầu với Newbee và World Elite cũng có trận cuối đối mặt với Young Miracles. Nếu Snake eSports để thua trận đấu này và Young Miracles thắng cuộc trước đối thủ nặng kí nhất bảng A (World Elite) thì có khả năng cả 2 đội sẽ phải tính hệ số thắng thua hoặc đánh trận tie-break để phân định thắng thua. Thế nên SofM và đồng đội nhất định phải thắng trận đấu này để chắn chắn vào vòng trong.

Live stream trận đấu giữa Snake eSports và Newbee

Diễn biến trận đấu

Giai đoạn cấm và chọn

Bắt đầu trận đấu, mặc dù Sivir và Braum có vẻ yếu thế trước Jhin và Braum, thế nhưng cặp đôi Xạ Thủ và Hỗ Trợ của Snake eSports đã xoay sở rất tốt khi hạ gục được Braum và giành được chiến công đầu. SofM lại không được may mắn như thế, sau khi giúp đỡ đường giữa và vào cướp rừng của đối phương nhưng bị mortred và Swift bắt và đành bỏ mạng.

Trái ngược với trận đấu trước, cả 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng với những đợt gank dồn dập. Vừa mất 2 trụ đường trên, Newbee ngay lập tức đáp trả bằng cách ăn Rồng nhằm cân bằng chỉ số vàng. Tuy nhiên Newbee đã quá tham cướp bùa đỏ tại rừng của Snake eSports khiến 4 thành viên ngã xuống. Cũng tương tự như những lần trước, sau khi hạ gục xong từ 3 tướng đối phương trở lên Snake di chuyển ngay tới khu vực sông để ăn cho mình con Baron đầu tiên của trận đấu.

Pha giao tranh tạo tiền đề cho Snake eSports có được Baron đầu tiên của trận đấu.

Khi có được Baron, các thành viên Snake eSports đã liên tục đẩy đường nhưng Newbee lại cố tình tay đôi với đối phương đang sở hữu bùa lợi Baron. Nhưng chắc có lẽ họ đã bị cuốn theo lối chơi đầy hành động của SofM và đồng bọn nên giờ đây họ không còn đường rút nữa. Và điều gì đến cũng đã đến, sau pha giao tranh tổng hạ gục 4 thành viên của Newbee, Snake eSports đã ấn định chiến thắng và giành vé vào vòng trong giải Demacia Cup 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.