Demacia Cup 2016: Trực tiếp trận Tứ kết giữa Snake eSports và Star Horn Royal Club

02/07/2016 11:28 GMT+7

Thanh Niên Game sẽ cập nhật liên tục diễn biến trận đấu trong bài viết này.

Mở đầu lượt trận tứ kết giải Demacia Cup 2016 sẽ là trận đối đầu giữa Snake eSportsStar Horn Royal Club. Tâm điểm trong trận đấu này là vị trí đi rừng với sự cạnh tranh giữa "Thần Lee Sin" và "Faker Việt Nam". Kể từ vòng tứ kết, tất cả trận đấu đều là BO5 (5 trận) và đội tuyển nào thua cuộc sẽ bị loại trực tiếp.

Xem trực tiếp trên Fanpage Thanh Niên Game tại đây.

Đánh giá tổng quan sức mạnh của 2 đội.

Diễn biến trận 1

Giai đoạn cấm và chọn của trận 1.

Cả 2 đội trải qua khoảng thời gian khá yên bình khi họ đổi đường và cố gắng phá hủy trụ càng nhanh càng tốt. Mãi cho tới phút thứ 11 giao tranh mới nổ ra, SofM bang trụ để hạ gục Karma và Hecarim tuy nhiên anh cùng Martin cũng bị ngã xuống. Tới phút 20, mặc dù SHR đã dẫn trước khá nhiều với tỉ số 9 - 4, thế nhưng Snake eSports cũng cố gắng farm tốt nên không chênh lệch quá nhiều về chỉ số vàng.

SofM và đồng đội đã ăn được Baron.

Sau pha giao tranh tại đường giữa hạ gục được thành viên đường trên và Xạ Thủ, Snake eSports đã tiến ngay vào khu vực Baron và ăn đơn vị lính này thành công. Sau khi ăn xong, SofM cùng đồng bọn đã cố gắng đẩy trụ nhanh nhất để có số vàng vượt trội hơn đối phương. Nhưng chỉ một pha giao tranh sai tại khu vực bùa xanh đội SHR, cả đội Snake eSports đã ngã xuống và họ trả giá bằng nhà lính đường giữa.

Trong một pha giao tranh tại đường trên phút 54, Xạ Thủ và 2 thành viên khác của SHR đã lộ ra sơ hở và bị bắt. Tận dụng điều này SofM và Flandre quyết định tách đoàn để đẩy lẻ, trong khi đó đồng đội cố gắng phá không cho đối phương về nhà phòng thủ. Nhờ đó, Snake eSports đã dẫn trước tỉ số 1 - 0.

Diễn biến trận 2

Giai đoạn cấm và chọn của trận 2.

SofM đã có lợi thế khá lớn khi khở đầu trận, anh ta giành được chiến công đầu khi hạ gục letme. inSec khá tự tin vào khả năng cầm Lee Sin của mình nên có qua cướp bùa của SofM một vài lần. Thế nhưng tại phút thứ 15, trong lúc anh ta đang cướp bùa Đỏ không cẩn thận nên đã bỏ mạng dưới tay SofM và lúc này “Faker Việt Nam” là người duy nhất hạ gục 4 mạng trong trận đấu.

Kể cả khi sử dụng con bài tủ, inSec vẫn chơi dưới cơ trước SofM.

Mặc dù không giao tranh liên tục, nhưng SofM cùng đồng đội liên tục đi bắt lẻ để dần chiếm được lợi thế về vàng và gây sức ép lên đối phương. Khi Baron xuất hiện, Snake eSports đẩy lính lên cao và cắm mắt đầy đủ và ăn thành công mà không phải gặp bất kì kháng cự nào từ SHR.

Pha giao tranh tại hang Baron lần thứ 2, người có lượng sát thương gây ra cao nhất là SofM.

Tới pha giao tranh tại hang Baron phút thứ 36, sự chênh lệch về vàng cũng như di chuyển tốt đã giúp Snake eSports hạ gục được mục tiêu cũng như quét sạch cả đội đối phương. SofM cùng 3 thành viên còn lại đẩy thẳng nhà chính và nâng tỉ số trận đấu lên 2 - 0.

Diễn biến trận 3

Giai đoạn cấm và chọn trận 3.

Với tâm lý thoải mái, các thành viên Snake eSports thừa thắng xông lên khi chỉ phút thứ 6 nhưng hạ gục được 4 mạng liên tục. inSec liên tục bị SofM chơi trên cơ và cướp rừng ngay trước mặt. TANK và Martin cũng đang có chỉ số lính tốt hơn đối phương khá nhiều.

Tiền bối (inSec) đang bị hậu bối (SofM) vượt mặt.

Tới pha giao tranh tại hang Baron phút thứ 25, thành viên hỗ trợ của đội RNG đã có pha sử dụng chiêu cuối chuẩn xác khóa 3 thành viên để tạo điều kiện inSec lao xuống cướp được mục tiêu quan trọng này.

Pha sử dụng chiêu cuối tốt của Bard tạo tiền đề cho InSec cướp Baron.

Thế nhưng nhiêu đó vẫn là chưa đủ, sau khi mất Baron thứ 2 vào tay SofM và đồng đội, SHR càng thua thiệt nhiều hơn về chỉ số vàng. Cho tới pha giao tranh tại khu vực bùa đỏ của đội đỏ, inSec là người ngã xuống đầu tiên và sau đó lần lượt những thành viên khác cũng cùng chung số phận. Sau khi bị quét sạch, cả đội SHR đành ngậm ngùi nhìn Snake eSports phá hủy nhà chính, ấn định chiến thắng 3 - 0 và bước vào vòng bán kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.