Đi tìm người đẹp nhất Thiên long bát bộ 3

13/12/2013 14:00 GMT+7

Sự kiện Thiên Long Thần Sứ lần này xuất hiện khá nhiều ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Đệ Nhất Mỹ Nhân và Đệ Nhất Nam Vương.

Với hơn 200 bộ ảnh dự thi, cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp game thủ của Thiên long bát bộ 3 (TLBB3) đang bước vào giai đoạn bình chọn. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 15.12.2013 sắp tới. So với những năm trước, sự kiện Thiên Long Thần Sứ lần này xuất hiện khá nhiều ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Đệ Nhất Mỹ Nhân và Đệ Nhất Nam Vương của TLBB3.

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 01

Các thí sinh đầu tư phục trang rất công phu để tham gia cuộc thi ảnh của TLBB3

Một thành viên trong Ban tổ chức cuộc thi nhận định: “Về phía thí sinh nữ, xuất hiện khá nhiều game thủ cá tính, xinh đẹp. Hơn thế nữa, các bạn đầu tư cosplay công phu cho bộ ảnh của mình. Cuộc thi còn thu hút sự tham gia của nhiều nam thí sinh. Trong những bộ ảnh lịch lãm, trí thức, các bạn đã thể hiện một phong cách rất năng động, theo kịp xu hướng của xã hội, chứ không chỉ biết dúi mặt vào máy tính như nhiều người thường nghĩ”.

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 02

Nữ game thủ TLBB3 trong tác phong đầy lịch lãm và trí thức

Theo như thống kê cho thấy, lượng thí sinh nam và nữ gửi ảnh dự thi là tương đương nhau. Điều này cũng nói lên rằng không chỉ có nữ hiệp TLBB3 mới biết thể hiện vẻ đẹp mà những chàng lãng tử cũng không thua kém.

Từ ngày 9 đến 14.12.2013 là thời gian dành cho cộng đồng bình chọn. 10 thí sinh cả nam lẫn nữ có lượt “thanks” tại ảnh dự thi cao nhất sẽ tiếp tục vào vòng chung kết để tranh đoạt ngôi vị Đệ nhất Nam vương và Đệ nhất Mỹ nhân.

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 03

Các thí sinh TLBB3 mạnh dạn khoe nét đẹp cá tính của mình

Thiên Long Thần Sứ là cuộc thi dành cho tất cả game thủ của TLBB3 nhằm tìm ra những gương mặt tiêu biểu, đại diện cho tựa game này. Bằng việc mở rộng đối tượng, cả nam lẫn nữ đều có thể tham gia. Có thể nói, cuộc thi năm nay đa dạng và xuất hiện nhiều ứng viên tiềm năng hơn hẳn các lần tổ chức trước.

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 04

Nhiều thí sinh nam của TLBB 3 sở hữu nét điển trai rất… Hàn Quốc

Đệ nhất Mỹ Nhân và Đệ Nhất Nam Vương là người có số lượt bình chọn cao nhất sẽ rinh về những phần thưởng giá trị gồm: Máy chụp ảnh KTS CANON A3300IS, Bạc khóa, Combo ấn phẩm TLBB3. Ngoài ra, những thí sinh đạt giải 2, 3 và giải Ấn Tượng cũng sẽ nhận được nhiều phần hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 05

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 06

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 07

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 08

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 09

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 10

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 11

Game thủ TLBB3 khoe sắc tại Thiên long thần sứ - 12

Các bạn có thể xem thêm ảnh và bình chọn cho thí sinh namnữ trong cuộc thi Thiên Long Thần Sứ 2013.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.