Diablo 3: Blizzard công ngày ra mắt bản mở rộng Rise of the Necromancer

21/06/2017 16:00 GMT+7

Giá của bản mở rộng này sẽ có giá khoảng 340.000 đồng (14,99 USD).

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Blizzard cũng đã công bố thời gian ra mắt bản mở rộng “Rise of the Necromancer”, đó là ngày 27.6. Theo dự kiến, bản mở rộng này sẽ áp dụng cho máy tính, PlayStation 4 và Xbox One.

Đã từ lâu, các linh mục Rathma biết đến như những gã khát máu trong cuộc chiến Eternal Conflict giữa thiên đàng và địa ngục. Nhưng đối với những người ngoại đạo thì hay gọi họ là những Necromancer, với khả năng điều khiển máu, xương cũng như những phép thuật bóng tối một cách điêu luyện. Ngoài những khả năng triệu hồi xương và điều khiến máu, nhân vật mới này còn có những kĩ năng thú vị khác mà Blizzard đã ưu ái thiết kế thêm cho nhân vật thứ 7 của Diablo 3.

Bản mở rộng này sẽ được bán với giá khoảng 340.000 đồng (14,99 USD). Sau khi mua bản mở rộng này, người chơi sẽ được sở hữu pet Golem, Cánh Crypt Guardian, cờ Blood Master và thêm 2 thùng đồ phụ.

Lớp tướng mới này có 4 class set và hơn 30 món đồ legendary để mọi người có thể thỏa thích cày cuốc.  Ngoài ra cốt truyện cũng được cập nhật lại để phù hợp hơn với sự xuất hiện của Necromancer trong Diablo 3. Hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.