Diablo 3: Những lý do không nên bỏ qua gói nhân vật Necromancer

27/06/2017 14:00 GMT+7

Vào rạng sáng mai (28.6), đội quân xương sọ hứa hẹn sẽ xâm chiếm các máy chủ Diablo 3 trên toàn cầu sau khi giải đoạn bảo trì/update kết thúc. Nếu bạn là một fan của Diablo 3, hãy đừng ngần ngại nhảy vào cuộc vui này.

Theo lịch trình được công bố từ Blizzard, toàn bộ các máy chủ Diablo 3 sẽ bắt đầu bảo trì từ 10 giờ sáng ngày 27.6 (giờ PDT) trong quãng thời giam xấp xỉ 2 tiếng, sau đó, phiên bản trò chơi sẽ được cập nhật lên 2.6.0 và chính thức đón nhận sự góp mặt của lớp nhân vật Necromancer.
Như vậy, nếu quy đổi sang giờ Việt Nam, thời điểm game thủ nước nhà có thể chạm tay vào Necromancer rơi vào khoảng 2 giờ sáng ngày 28.6. Cũng vào mốc thời gian trên, gói mở khóa Necromancer sẽ chính thức lên kệ với giá 14,99 USD (khoảng 340.000 Đồng). 
Theo nhiều game thủ, việc mua một lớp nhật vật với cái giá gần bằng bản game gốc là sự đánh đổi quá "chát", không xứng đáng. Dù vậy, nếu thật sự yêu thích Diablo 3, thì bạn nên cân nhắc "hốt" ngay bản mở rộng này vì những lý do sau:

Còn rất lâu nữa Necromancer mới được giảm giá

Blizzard từ xưa tới nay luôn nổi tiếng với tính dè chừng, đo đếm cẩn thận trong việc phát động các đợt sale (giảm giá) những sản phẩm game của mình. Thông thường, với Diablo 3, thương hiệu này chỉ được giảm sâu khoảng một lần trong năm, đặc biệt khi trò chơi này đã trải qua đợt điều chỉnh giá, cộng với việc tích hợp các gói bundle (tổng hợp nhiều phiên bản) được ưu đãi hấp dẫn từ Blizzard.
Đối với trường hợp gói mở rộng Necromancer, Bliazzard sẽ càng chắt chiu các đợt sale hơn nữa, nhất là trong bối cảnh đợt sale kỉ niệm 20 năm tuổi thương hiệu Diablo đã trôi qua. Không quá khi dự đoán rằng, có thể sẽ mất ít nhất nửa năm để gói mở rộng Necromancer được ưu đãi, và chắc chắn cũng sẽ không giảm trừ quá mạnh.

Bạn không chỉ mua mỗi mình nhân vật Necromancer

Một chi tiết mà nhiều game thủ rất dễ bỏ qua, đó là gói Necromancer không đơn giản chỉ mở khóa lớp nhân vật này cho bạn, mà còn mang đến khá nhiều tặng phẩm độc đáo khác. Trong đó, có một thứ khiến game thủ Diablo 3 nào cũng phải "thòm thèm": Cánh (Wings).
Theo Blizzard, ngay khi mua gói Necromancer, người chơi sẽ nhận được ngay cặp cánh Wings of the Crypt Guardian rất "ngầu". Chưa dừng lại ở đó, khi hoàn tất hết toàn bộ những Achievements của lớp nhân vật Necromancer, người chơi sẽ nhận được thêm cặp cánh Trag'oul Wings - phiên bản "đẫm máu" hơn của Wings of the Crypt Guardian. 
Nên nhớ, Wings chính là món tặng phẩm khó tìm kiếm nhất tại Diablo 3, bất kỳ người chơi nào gắn bó lâu dài với game đều hiểu được giá trị của chúng.

Necromancer là nhân vật rất đáng chơi

Trở ngược về thời điểm phiên bản Diablo 2, Necromancer là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trò chơi tượng đài này. Đây là class duy nhất có khả năng tạo nên đạo quân xương sọ, phong cách đánh đậm chất "càn quét" vô cùng đặc trưng.
Sang Diablo 3, vai trò này được gửi gắm cho Witch Doctor, nhưng nhân vật này dĩ nhiên không thể nào khỏa lấp những ký ức về "soái ca" Necromancer năm xưa. Do đó, sự trở lại của bậc thầy xương sọ là chi tiết rất được mong đợi, bổ sung phong cách gameplay hoàn toàn mới cho Diablo 3.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài về Diablo 3, mong quý độc giả chú ý đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.