Diablo 4 chính thức trở lại

02/11/2019 08:25 GMT+7

Mọi tin đồn về sự trở lại của Diablo đã hoàn toàn đúng, và lần này, trò chơi đã đưa dòng game trở về với đúng bản chất u ám, đen tối và tột cùng sợ hãi của phần đầu tiên.

Trong vòng hai tuần trước sự kiện Blizzcon - triển lãm game lớn nhất được tổ chức hàng năm bởi Blizzard, rất nhiều tin đồn về việc công bố chính thức Diablo 4 đã xuất hiện dày đặc. Nhiều nguồn tin cho rằng, việc công bố sớm Diablo 4 là một nỗ lực quan trọng của Blizzard nhằm lấy lại uy tín (cũng như giá trị cổ phiếu) từ cộng đồng game thủ, đặc biệt sau vụ bê bối liên quan tới chính sự Hồng Kông mà hãng này mắc phải trước đó.
Không chỉ đồn đại về sự xuất hiện của Diablo 4, trong nhiều ngày vừa qua rất nhiều thông tin bên lề đã dự đoán về Class (lớp nhân vật), cốt truyện và định hướng gameplay của trò chơi. Hóa ra, tất cả những đồn đại này đều đã đúng.
Theo đó, Diablo 4 đánh dấu sự trở lại một phiên bản thuộc series game Diablo chính thống sau 7 năm. Khác với Diablo 3, trò chơi mang lại không khí u ám, đen tối và ma quỷ đặc trưng của phần đầu tiên, thậm chí được xen lẫn cả yếu tố kinh dị. Đặc biệt, theo nhận định của một số chuyên gia, trò chơi sẽ bị ảnh hưởng nặng hướng xây dựng trang bị tương tự như Diablo 2, và cấu trức combat (chiến đấu) tương tự Diablo 3.
 
Còn rất ít thông tin được hé lộ về Diablo 4, nhưng có thể khẳng định sẽ có ba lớp nhân vật xuất hiện trong bản gốc của trò chơi là Druid (một dạng người hóa thú), Mage (pháp sư) và Barbarian (lớp cận chiến nổi tiếng từ các phần trước) - cần lưu ý rằng đây chưa phải là tên gọi chính thức của các nhân vật này. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ lần đầu xuất hiện thú cưỡi, và đề cao tính năng PvP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.