Dịch vụ 'cày thuê' xuất hiện trong FIFA Online 4

23/07/2018 10:23 GMT+7

Các dịch vụ cày thuê xuất hiện trong FIFA Online 4 đang diễn ra công khai với nhiều hình thức, tùy theo nhu cầu của cộng đồng game thủ.

FIFA Online 4 là tựa game bóng đá trực tuyến thế hệ thứ tư do EA Spearhead - Hàn Quốc phát triển và Vietnam Esports độc quyền phát hành tại Việt Nam. Trò chơi đã hoàn thành giai đoạn Closed Beta vào tháng 3.2018 và chính thức Open Beta vào tháng 6 vừa qua. Sở hữu nền tảng engine tối tân nhất và Gameplay hoàn toàn hiện đại, FIFA Online 4 sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm trong game chân thực: đồ họa cải tiến, hình ảnh sống động, chiến thuật đa dạng, đội hình cập nhật mới nhất và hàng loạt tính năng mới mẻ, độc đáo.

Sau hơn 1 tháng ra mắt, FIFA Online 4 đã bắt đầu xuất hiện các dịch vụ cày thuê trên các group/hội nhóm liên quan tới trò chơi này. Các dịch vụ này đều đưa ra những hình thức cày thuê đa dạng như cày thuê rank, làm nhiệm vụ hàng ngày, làm sự kiện in-game,... tương đối đa dạng để cho các game thủ có nhu cầu có thể lựa chọn. Giá cả cho những phi vụ cày thuê này do 2 bên thỏa thuận với nhau, tuy nhiên vẫn dựa trên một "giá sàn" nhất định do giới cày thuê tự định liệu, mỗi hạng mục sẽ có một loại giá cả cùng thời gian cam kết tương ứng, nhưng nhìn chung, lượng tiền mà game thủ cần phải bỏ ra để "thuê cày" không quá cao.

Có thể nói rằng việc cày thuê đang diễn ra này sẽ tạo ra một lượng lớn tài khoản FIFA Online 4 có cấp bậc ảo, ảnh hưởng nghiệm trọng tới bậc xếp hạng trong trò chơi. Bên cạnh đó, hàng loạt các hệ lụy kèm theo như lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản/thông tin cá nhân cũng có thể xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.