Điểm danh bộ ba game di động cùng ra mắt trong hôm nay

Khương Duy
Khương Duy
12/01/2017 19:00 GMT+7

Đông Tà Tây Độc, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ sẽ 'so găng' cùng Haki Bá Vương trong ngày hôm nay (12.1)...

Haki Bá Vương

Haki Bá Vương là game di động được xây dựng dựa trên cốt truyện One Piece vô cùng quen thuộc với cộng đồng game thủ hâm mộ manga. Trò chơi này được nhà phát hành Funtap giới thiệu cách đây ít lâu và đã ra mắt phiên bản Alpha Test có reset dữ liệu vào ngày hôm nay (12.1).

Bộ ba game di động tới tay game thủ Việt trong hôm nay

Bộ ba game di động tới tay game thủ Việt trong hôm nay

Haki Bá Vương được xây dựng theo lối chơi nhập vai thẻ tướng đang thịnh hành hiện nay. Giống với Luffy, người chơi sẽ bước vào chuyến phiêu lưu chinh phục Đại Hải Trình và tự tìm cho mình những đồng đội 'hợp cạ', chiến đấu với các băng nhóm khác. Tất cả các trận đấu sẽ được lồng ghép ngay trong hệ thống nhiệm vụ bám sát cốt truyện mà bất cứ ai phải thực hiện.

Bộ ba game di động tới tay game thủ Việt trong hôm nay

Theo dự kiến, đợt thử nghiệm của Haki Bá Vương sẽ kết thúc vào ngày 16.1 sắp tới để chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức.

Đông Tà Tây Độc Mobile

Đông Tà Tây Độc là một game mobile nhập vai đấu thẻ bài, trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện cùng bối cảnh quen thuộc trong những bộ tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của Kim Dung.

Top 5 game mobile công phá làng game Việt trong tuần này

Đông Tà Tây Độc sở hữu 4 class được chia theo hệ phái truyền nhân của 4 nhân vật nổi tiếng trong cốt truyện Kim Dung là: Dương Quá, Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược và Hoàng Dung. 4 class này cũng đại diện cho 4 hệ phái khắc chế nhau trong trò chơi là Công, Thủ, Trị Liệu và Khống Chế. Gameplay của trò chơi sử dụng phong cách chiến đấu quen thuộc của dòng game thẻ tướng là turn-based với xếp trận hình 9 vị trí và tối đa 5 tướng ra trận.

Top 5 game mobile công phá làng game Việt trong tuần này

Ngoài những điểm nhấn về tướng và các bí kíp, Đông Tà Tây Độc còn có nhiều hoạt động tương tác PvP như Quần Hảo Phổ, cho phép người chơi luận kiếm tranh tài để tìm ra người đứng đầu võ lâm trong bảng xếp hạng.

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ là game mobile nhập vai thẻ bài chiến thuật tên gốc là Ma Vương Khế Ước. Sản phẩm lấy cốt truyện thần thoại Tây Âu, với cuộc chiến giữa các chiến binh và bè lũ ác quỷ.

Top 5 game mobile công phá làng game Việt trong tuần này

Trong game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật hiện hành, bao gồm Đấu Sĩ, Xạ Thủ, Pháp Sư, Mục Sư và Hộ Vệ. Cùng với đó, người chơi sẽ phải tìm thêm những chiến binh xuất sắc để trợ chiến. Game chiến đâu theo hình thức turn-based theo đội hình đã bố trí từ trước.

Top 5 game mobile công phá làng game Việt trong tuần này

Điểm nhấn của Khế Ước 5 Hiệp Sĩ ở việc người chơi có thể tham gia tới 6 vị tướng trong cùng một trận chiến, khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn khi xây dựng đội hình. Game có nhiều tính năng tương tác đa dạng như PvP, săn Boss,…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.