Điểm mặt những game online sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 6

Khương Duy
Khương Duy
10/06/2016 15:00 GMT+7

Làng game Việt lại tiếp tục đón thêm nhiều tựa game mới trong tháng 6 này...

WoW Mobile

Làng game Việt có thêm nhiều game online mới

WoW Mobile có tên gốc là Bộ Lạc Phong Bạo, là một game mobile có xuất xứ từ làng game Trung Quốc. Trò chơi này được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh World Of Warcraft, từ cốt truyện, hệ thống nhân vật cho đến hàng tá những thứ khác. Và mặc dù được cộng đồng Trung Quốc mệnh danh là "World Of Warcraft trên di động", tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ gMO này đã được cấp phép bản quyền hình ảnh từ WoW hay chưa.

Làng game Việt có thêm nhiều game online mới

Với phong cách nhập vai chiến đấu (RPG), WoW Mobile mang nhiều dáng dấp của một tựa game cày cuốc, khá phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt, đặc biệt là khi làng game đang bị "ngợp" bởi MOBA, thẻ bài,... Được biết, WoW Mobile hiện đã được nhà phát hành SohaGame đưa về thị trường Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 6 này.

Titan Đại Chiến

Titan Đại Chiến (tên gốc: Attack On Titan Mobile) là một game mobile nhập vai chiến đấu theo lượt (turn-based) được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng Attack On Titan. Trò chơi hiện đã được nhà phát hành Funtap đưa về thị trường Việt Nam và có thể sẽ ra mắt ngay trong tháng 6.

Làng game Việt có thêm nhiều game online mới

Có thể nói, Titan Đại Chiến là một trong số những trò chơi thể hiện khá xuất sắc về mặt hình ảnh nếu như so sánh với nguyên tác truyện tranh, tuy nhiên, lối chơi turn-based đã làm cho game mobile này trở thành khá nhàm chán.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

[mecloud]D7LbQHB3Xe[/mecloud]

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (tên gốc: Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile) là phiên bản di động của MMORPG Kiếm Hiệp Tình Duyên được phát triển bởi Seasun (Kingsoft) và được phát hành tại Trung Quốc bởi Tencent Games. Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng nhà phát hành VNG đã sở hữu trò chơi này và chuẩn bị phát hành tại Việt Nam, tuy nhiên đây vẫn chỉ là những luồng thông tin chưa được xác thực bởi nhà phát hành này.

Làng game Việt có thêm nhiều game online mới

Làng game Việt có thêm nhiều game online mới

Nhiều dữ liệu cho thấy VNG khả năng cao đang sở hữu trò chơi này

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D với gam màu tươi sáng. Mọi chi tiết về nhân vật, trang bị, vũ khí, hiệu ứng kĩ năng, bản đồ, bay nhảy... đều được trau chuốt nhằm tăng tính trải nghiệm của game thủ. Có thể nói, nếu như trò chơi thực sự được phát hành tại Việt Nam, nhiều khả năng sẽ trở thành bom tấn trong mùa hè này!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.