Diệp Tử Huyên - Đại sứ hình ảnh siêu gợi cảm của King Online

14/03/2016 11:00 GMT+7

King Online có thể tự hào vì sở hữu một trong những đại sứ hình ảnh gợi cảm hàng đầu của ngành game Trung Quốc: Diệp Tử Huyên (Ye Zi Xuan).

[mecloud]w0V19s75pD[/mecloud]

Những hình ảnh gợi cảm của Diệp Tử Huyên

Quân Vương 3 là phiên bản tiếp nối của dòng game Quân Vương danh tiếng lẫy lừng, trò chơi từng gặt hái được nhiều thành công lớn tại Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc... và đã chính thức cập bến thị trường Việt vào ngày 11.3 vừa qua với tên gọi King Online,do CMN Online đảm trách phát hành. (Kể từ đoạn này, Thanh Niên Game xin được thay thế tên gọi Quân Vương 3 bằng King Online để tránh gây khó hiểu).

diep tu huyen

Diệp Tử Huyên nổi tiếng nhờ phong cách gợi cảm

Tại "thị trường tỷ dân", King Online sớm tạo dựng được cộng đồng game thủ lớn, trở thành một trong những gMO "quen mặt" ở Trung Quốc. Đây là cơ sở để đội ngũ vận hành trò chơi mạnh tay đầu tư vào khâu truyền thông, quảng bá, mà việc mời được người mẫu Diệp Tử Huyên trở thành đại sứ hình ảnh là một trong những động thái đáng chú ý nhất.

diep tu huyen

diep tu huyen

diep tu huyen

Hình ảnh Diệp Tử Huyên trong King Online

Nếu như bạn chưa biết, Diệp Tử Huyền (Ye Zi Xuan) là người mẫu/showgirl rất nổi tiếng tại cộng đồng game thủ Trung Quốc. Cô sinh năm 1989, cao 1m70 và sở hữu thân hình bốc lửa khiến bất kỳ chàng trai nào cũng không thể làm ngơ. Nổi danh tại ChinaJoy, Diệp Tử Huyên không chỉ tỏa sáng ở công việc showgirl, mà còn vô cùng đắt khách trong vai trò đại sứ hình ảnh game.

diep tu huyen

diep tu huyen

Liệu King Online phiên bản Việt có mời "hotgirl" nào sánh ngang với Diệp Tử Huyên?

Một số hình ảnh khác của Diệp Tử Huyên:

diep tu huyen

diep tu huyen

diep tu huyen

diep tu huyen

diep tu huyen

diep tu huyen

diep tu huyen

diep tu huyen

diep tu huyen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.