Diệp Vấn Online tung teaser, ấn định ngày ra mắt

28/05/2016 11:30 GMT+7

Diệp Vấn Online sẽ tới tay game thủ Việt vào ngày 31.5 sắp tới...

Diệp Vấn Onlinewebgame thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Fanyue và do Huanju vận hành độc quyền tại Trung Quốc. Thay vì sử dụng hệ thống nhân vật như các webgame MMORPG truyền thống, Diệp Vấn Online đưa ra hệ thống "băng hiệp" cho phép người chơi tự do phát triển theo năng lực và hoàn thân mà mình mong muốn.

Diệp Vấn Online

Diệp Vấn Online

Bên cạnh đó, hệ thống thú cưng (pet) trong Diệp Vấn Online được đổi tên thành danh tướng, đảm nhiệm vai trò hỗ trợ người chơi trong quá trình chiến đấu và vượt quá các thử thách trong game.

Diệp Vấn Online

Các danh tướng trong Diệp Vấn Online có sự phong phú và đa dạng về thiết kế diện mạo lẫn năng lực, có thể tăng trưởng bằng vật phẩm đặc thù.

Diệp Vấn Online

Mặc dù được đặt tên "ăn theo" bậc thầy võ thuật Diệp Vấn, tuy nhiên trò chơi này không có nhiều liên quan tới nhân vật huyền thoại này, ngoại trừ việc Chung Tử Đơn - ngôi sao võ thuật từng tái hiện thành công hình ảnh Diệp Vấn - làm đại sứ quảng bá hình ảnh cho trò chơi.

Trailer trò chơi

Mới đây, nhà phát hành VTC Game đã cho ra mắt trang chủ của Diệp Vấn Online, tung trailer không "liên quan" đến game và ấn định ngày ra mắt vào 31.5 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.