Diệt thần cập nhật Quân đoàn chiến, tặng giftcode

11/11/2014 10:00 GMT+7

11 giờ 11 ngày 11.11.2014, game bài ma thuật Diệt Thần sẽ cập nhật phiên bản mới “Cuộc chiến phẫn nộ”, Thanh Niên Game cùng NPH Wasabi tặng bạn đọc giftcode trị giá 500.000đ để trải nghiệm.

Tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ hâm mộ game card-battle trong lần update này là chức năng Quân đoàn chiến. Với một loạt các hoạt động hấp dẫn: Xây dựng quân đoàn, chiếm đóng thành trì, quân đoàn Shop, chức năng mới hứa hẹn sẽ giúp cộng đồng Diệt thần thêm sôi động.

Theo thông báo của nhà phát hành, phiên bản Android và iOS sẽ đồng thời được cập nhật vào lúc 11 giờ 11 ngày hôm nay. Người chơi sau khi cập nhật sẽ được tận hưởng một loạt các nội dung mới hấp dẫn. Trong lần update này, hệ thống quân bài cũng sẽ được cập nhật với sự xuất hiện của “Tổ phụ Hùng Vương”.

Chính sách chăm sóc dịch vụ và làm thỏa mãn mong đợi của người chơi cũng là điều phiên bản mới của Diệt thần đặc biệt hướng đến. Chương trình Creator of Gods #2, mở phụ bản 13 với độ khó cực cao, chiến trường Loria, mê cung… là những nội dung đang được game thủ Diệt thần mong đợi.

Chào mừng sự kiện cập nhật phiên bản mới “Cuộc chiến phẫn nộ”, Thanh Niên Game cùng NPH Wasabi gửi tặng bạn đọc giftcode Bahamut (tên vị thần 8 sao sẽ xuất hiện trong phiên bản mới) trị giá 500.000đ.

Để nhận code, mời bạn đọc làm theo các bước sau:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Diệt thần, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.