'Đổ gục' với tiếng dương cầm say đắm trong Deemo 3.0

27/03/2017 15:15 GMT+7

Phiên bản cập nhật 3.0 của tựa game âm nhạc Deemo sẽ tiếp tục mang đến cho các game thủ những giai đu du dương, sâu lắng của tiếng đàn piano.

Mới đây, hãng phát triển game Đài Loan - Rayark đã công bố phiên bản mới cho game âm nhạc nổi tiếng trên di động của hãng là DeemoCụ thể, game sẽ được cập nhật phiên bản 3.0 trong thời gian tới với rất nhiều cải tiến đáng kể về khung cảnh cũng như cốt truyện của trò chơi. 
Trailer giới thiệu Deemo 3.0
Deemo 3.0 bổ sung thêm hơn 25 bản nhạc mới vào bộ sưu tập âm nhạc, đẩy nhanh quá trình trải nghiệm để người chơi có thể mau chóng thưởng thức đoạn kết đẹp của game. Rayark cũng tặng người chơi 4 bài nhạc hoàn toàn miễn phí bao gồm: Infinite Puzzle, Spring snowflake flower, Tree of Dreams và White Rain. 
Rayark công bố phiên bản 3.0 cho game Deemo (Ảnh: 4Gamers)
Deemo là một tựa game âm nhạc mà nếu bị bỏ qua là một điều vô cùng đáng tiếc. Nếu chưa từng một lần biết đến Deemo, bạn hãy thử đeo tai nghe và tận hưởng từng giai điệu. Hãy để tâm hồn mình lắng đọng và đắm chìm trong những bản nhạc “đốt cháy tâm hồn” của một tuyệt tác âm nhạc đến từ Rayark.
Game sẽ được cập nhật phiên bản 3.0 dành cho Android và iOS trong thời gian tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.