Doanh nghiệp có cơ hội 'phất' lên nhờ Pokemon Go

14/07/2016 17:01 GMT+7

Niantic, 'cha đẻ' của Pokemon Go, xác nhận các doanh nghiệp bán lẻ có thể trả tiền để biến các cửa hàng ngoài đời thành PokeStop trong Pokemon Go.

Niantic, công ty phát triển game mobile Pokemon Go, vừa xác nhận với tờ Financial Times, công ty này đang có kế hoạch hợp tác với các doanh nghiệp địa phương để biến các địa điểm ngoài thực thành các địa điểm trong Pokemon Go. Theo đó, các doanh nghiệp bán lẻ hay kinh doanh ăn uống có thể trả tiền cho Niantic, để biến địa điểm của doanh nghiệp này thành PokeStop hoặc Gym trong Pokemon Go.

Các doanh nghiệp bán lẻ có thể trả tiền cho Niantic để trở nên nổi tiếng Pokemon Go.

Mức giá và thời gian đưa các địa điểm trả tiền vào Pokemon Go chưa được công bố. Tuy nhiên, đại diện Niantic đã xác nhận với Financial Times rằng sẽ việc này sẽ sớm diễn ra trong thời gian tới.

Có thể trả tiền để trở thành PokeStop và Gym trong Pokemon Go

Một nhà hàng tại California, Mỹ "kín khách" vì Pokemon Go.

Trước đây, Niantic từng đưa các địa điểm ngoài đời thực vào trong Ingress, "đàn anh" của Pokemon Go, rất thành công. Nhiều cửa hàng bán lẻ tại Mỹ như Jamba Juice hay Zipcar đã chi không ít tiền để trở thành một địa điểm trong game mobile này. Việc này sẽ thu hút khách tham quan đến cửa hàng nhiều hơn, qua đó làm tăng doanh thu của cửa hàng.

Các cửa hàng đã bắt đầu "câu khách" là game thủ Pokemon Go.

Sau khi trở thành PokeStop, các doanh nghiệp bán lẻ còn có thể dùng Lure Module, một vật phẩm đặc biệt trong Pokemon Go, để thu hút Pokemon đến địa điểm này trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là một chiến thuật đang được các cửa hàng trở thành PokeStop tại Mỹ sử dụng và đã tăng gấp đôi được lượng khách ghé cửa hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.