Doanh số Apple App Store đạt 10 tỉ USD trong năm 2013

13/01/2014 11:00 GMT+7

Trong số đó, có đến 1 tỉ USD được người dùng trên khắp thế giới chi ra trong thời điểm tháng 12.

Trong một sự kiện diễn ra song song với triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2014, hãng công nghệ Apple đã công bố doanh số khủng lên đến 10 tỉ USD mà người dùng đã chi ra để mua ứng dụng, nội dung, video và game trên Apple App Store trong năm 2013.  Trong số đó, chỉ riêng doanh số trong tháng 12 đã đạt mức 1 tỉ USD.

(Ảnh: Jailbreaknation)

"Chúng tôi muốn gởi lời cám ơn đến tất cả khách hàng, những người đã biến 2013 thành năm thành công nhất trong lịch sử Apple Store", Eddy Cue, Phó chủ tịch về Phần mềm và Dịch vụ internet của Apple, phát biểu. "Lượng lớn các nội dung và ứng dụng hấp dẫn được cung cấp vào mùa lễ hội cuối năm đã giúp kết quả của tháng 12 thật đáng kinh ngạc. Ngay tại thời điểm này, chúng tôi đã nóng lòng chờ xem các nhà phát triển sẽ làm gì cho năm 2014".

Trong suốt sự kiện này, Apple cũng đã xướng tên những tựa game hot nhất trên các thiết bị của hãng, như Heads up, Impossible road, Candy crush saga, Puzzles & dragons, Minecraft, QuizUp hay Clumsy ninja. Trong khi đó, Ridiculous fishing của hãng Vlambeer đoạt giải Game cho iPhone xuất sắc nhất năm 2013 và Badland đoạt giải dành cho iPad ở cùng hạng mục.  

Clumsy ninja là một trong những tựa game hot được tung ra dịp cuối năm (Ảnh: Ggpht)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.