Doanh thu Supercell sẽ vượt mốc 3 tỉ USD trong năm 2016 nhờ Clash Royale

05/05/2016 10:01 GMT+7

Theo báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường SuperData Research, Clash Royale vừa cán mốc doanh thu 133 triệu USD trong tháng Ba vừa qua.

Theo báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường SuperData Research, Clash Royale, game mobile mới nhất của Supercell, vừa cán mốc doanh thu 133 triệu USD trong tháng Ba vừa qua. Với 133 triệu đô la Mỹ doanh thu trong tháng Ba, Clash Royale trở thành game mobile có doanh thu lớn nhất thế giới và đẩy "người anh" Clash of Clans xuống vị trí thứ hai.

Clash Royale sẽ đẩy doanh thu Supercell sẽ vượt mốc 3 tỉ USD trong năm 2016

Clash Royale có doanh thu 133 triệu USD trong tháng 03.2016

Trong tháng Ba vừa qua, Clash of Clans đạt doanh thu 118 triệu USD. Chỉ tính riêng doanh thu của 2/4 game mobile đang phát hành, Supercell đã có doanh thu là 251 triệu USD. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Supercell sẽ vượt mốc 3 tỉ USD doanh thu trong năm nay. Năm ngoái, tổng doanh thu của Supercell là 2,3 tỉ USD.

Clash Royale sẽ đẩy doanh thu Supercell sẽ vượt mốc 3 tỉ USD trong năm 2016

Clash of Clans bị mất ngôi vương vào tay người em.

Cũng theo báo cáo từ Supercell, 3 game mobile còn lại nằm trong top 5 game mobile có doanh thu cao nhất tháng 03.2016 là Game of War: Fire Age của Machine Zone, Candy Crush Saga của King và Monster Strike của Mixi.

[mecloud]Xk1lrjU0tK[/mecloud]

Clash Royale sẽ là động lực đẩy doanh thu Supercell vượt mốc 3 tỉ USD.

Clash Royale là game mobile có lối chơi kết hợp giữa hai thể loại thẻ bài và MOBA với nội dung từ Clash of Clans. Vào chiều ngày 03.05.2016 vừa qua, Supercell đã trình làng một bản cập nhật mới cho Clash Royale với rất nhiều nội dung mới, bao gồm: 6 thẻ bài mới, ra mắt tính năng theo dõi trực tiếp, nhân đôi phần thưởng khi mở rương, nâng giới hạn quyên góp, cập nhật luật thi đấu mới và tiến hành cân bằng thẻ bài.

Để thảo luận và “chém gió” về những sự kiện xoay quanh Clash Royale, bạn đọc có thể tham gia group Facebook cộng đồng của game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.