Độc đáo với game chiến thuật vui nhộn

23/03/2017 14:50 GMT+7

Anh Hùng Loạn Chiến được cộng đồng game thủ đánh giá cao, với lối chơi đậm tính chiến thuật cùng cốt truyện vui nhộn, đa dạng.

Anh Hùng Loạn Chiếngame mobile thẻ bài, lấy chủ đề anh hùng hỗn chiến, do Funtap phát hành. Tựa game khai thác hầu như toàn bộ cốt truyện của các tác phẩm điện ảnh, tiểu thuyết có liên quan đến những siêu anh hùng, các nhân vật thần thoại, hay thậm chí là nhân vật game.

Cốt truyện thú vị, đồ hoạ siêu dễ thương

Từ thời điểm ra mắt, Anh Hùng Loạn Chiến gây ấn tượng mạnh với game thủ bởi đồ hoạ sản phẩm khá dễ thương. Game tạo hình các siêu anh hùng như Iron Man, Captain America, Hurk,.. hay các nhân vật như Ngộ Không, Garen,.. theo phong cách hóm hỉnh, dễ thương. Khác với khí chất hùng dũng, hệ thống nhân vật được làm nhỏ, đậm chất hoạt hình. Nhờ đó, game tạo được cảm giác giải trí nhẹ nhàng khi tham gia sản phẩm.
Ngoài yếu tố nhân vật, đồ hoạ cảnh vật, kỹ năng trong game cũng được đánh giá cao. Game đặc biệt chú trọng vào hệ thống chiêu thức đặc trưng của mỗi nhân vật dựa theo cốt truyện gốc. Qua đó, người chơi sẽ cảm giác thân thuộc, gần gũi hơn khi tiếp xúc với những "siêu anh hùng điện ảnh" này.
Một trong các yếu tố khiến Anh Hùng Loạn Chiến nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, là hệ thống nhân vật. Game là sự tuyển tập toàn bộ các nhân vật, người hùng, từ truyện tranh, cổ tích, phim ảnh, cho tới các siêu anh hùng của marvel,... đều có mặt trong kho tàng đồ sộ của game. Thậm chí, game còn khai thác luôn hệ thống nhân vật trong các game online hiện hành như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2,...để phát triển. 
Tuy nhiên, khác với nhiều tựa game khác, Anh Hùng Loạn Chiến không có cốt truyện cụ thể, rõ ràng. Thay vào đó, từ lời thoại nhân vật, hoạt cảnh, nhiệm vụ đều nằm là một câu chuyện "chẳng giống ai", như việc Iron Man tự nhận mình Đường Tăng và đi tìm... anh cảnh sát chẳng hạn. Yếu tố này, vô tình hạn chế đi khá nhiều tính hấp dẫn cho sản phẩm.

Gameplay đơn giản

Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, Anh Hùng Loạn Chiến tạo được ấn tượng đầu khá tốt, khi đưa người chơi thẳng vào các trận đánh, không quá lòng vòng với chuỗi nhiệm vụ thừa thãi. 
Qua đó, lối chơi của Anh Hùng Loạn Chiến khá tương đồng với nhiều loại game chiến thuật trên di động hiện nay. Bạn có thể sắp xếp đội hình từ bên trong, và điều khiển nhân vật theo ý thích. Sau đó, và mọi hoạt động trong game đều bị tính năng Auto chi phối. Nhiệm vụ duy nhất của người chơi khi tham chiến chỉ là "chạm" vào hình mặt nhân vật để sử dụng kỹ năng mà thôi.
Với đặc trưng chiến thuật, lối chơi chủ đạo trong Anh Hùng Loạn Chiến là tìm kiếm, thu thập các chiến binh phù hợp với sở thích, cũng như phối hợp chiêu thức, vị trí. Sở hữu số lượng nhân vật đa dạng, song tất cả đều chia cơ bản thành 4 lớp chính: Chống chịu, sát thương vật lý tầm xa, sát thương vật lý tầm gần và phép thuật.
Tương tự như các game chiến thuật khác, Anh Hùng Loạn Chiến sở hữu những tính năng quen thuộc như nâng cấp trang bị cho nhân vật, săn Boss, Đấu Trương, Clan,.. Tuy nhiên, game khá gò bó khi đưa người chơi vào hệ thống phụ bản, với số lượng không quá nhiều. Chưa kể, các phụ bản này còn lặp lại hình ảnh mỗi màn đầu giống nhau, khiến người chơi không có cảm giác mới mẻ mỗi khi qua cửa ải.
Nhìn chung, Anh Hùng Loạn Chiến là game mobile chiến thuật có lối chơi đơn giản. Nhiệm vụ chính của game thủ là tìm kiếm, thu thập các anh hùng để tăng lực chiến, cũng như tìm tòi những nhân vật mới. Tuy nhiên, sản phẩm khá hạn chế sự tương tác của người chơi với game, khi auto đã làm thay mọi chuyện.
Điểm
Ưu điểm
  • Đồ họa dễ thương, hóm hỉnh
  • Hệ thống nhân vật đa dạng
Nhược điểm
  • Lối chơi thiếu sự sáng tạo,đơn giản
  • Phụ thuộc vào auto quá nhiều
  • Tính năng game không phong phú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.