Đội hình 11 ngôi sao season 07 trong FIFA online 3

11/04/2014 13:00 GMT+7

Từ khi ra mắt các game thủ, thẻ cầu thủ mùa giải 2007 luôn tạo được sức hút rất lớn. Vậy đâu là những cầu thủ hay nhất của mùa giải này?

Ngoài việc có những ngôi sao hàng đầu thế giới thời điểm 7 năm về trước, thẻ season 07 còn sở hữu rất nhiều chỉ số ẩn đặc biệt khác. Có thể nói so với thẻ 2013 và 2010, thẻ cầu thủ mùa giải 2007 có mức giá trung bình ở mức tương đối cao. Tuy vậy với những lợi ích mà nó mang lại, thẻ cầu thủ season 2007 vẫn luôn là món hàng mà các HLV đều mong muốn có trong đội hình.

Bài viết sau đây xin giới thiệu tới độc giả những cầu thủ thuộc đội hình ngôi sao mùa giải 2007 trong FIFA online 3, đội hình được sắp xếp theo sơ đồ 4-2-3-1

I. Thủ môn

Gianluigi Buffon

Mùa giải 2007 chứng kiến thời kì đỉnh cao của rất nhiều thủ môn tên tuổi trên thế giới khác như Ilker Casillas, P.Cech. Tuy nhiên, với những thành tích đỉnh cao đạt được cùng đội tuyển Italia năm 2006, và thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Bà đầm già thành Turin, “người nhện” Gianluigi Buffon được đánh giá là thủ thành xuất sắc nhất thế giới thời điểm đó và được vinh danh trong đội hình tiêu biểu thế giới năm 2007.

Đội hình 11 ngôi sao season 07 trong FIFA online 3

Gianluigi Buffon - “người nhện” trong khung gỗ.

Buffon là một thủ môn có chỉ số cực khủng, không thua kém các thủ môn thẻ huyền thoại là bao. Buffon có chỉ số chọn vị trí cực kỳ ấn tượng (89) và phản ứng, phản xạ, đổ người, bắt bóng đều trên 80 và một điểm cộng nữa là chỉ số quyết đoán 73. Ngoài ra, thủ thành người Italia còn sở hữu hai chỉ số ấn là “Lãnh đạo” và “Cứu sút phạt đền”.

II. Hàng phòng ngự

Daniel Alves - John Terry - Carles Puyol - E.Abidal

Daniel Alves mùa giải 2007 vẫn đang thi đấu trong màu áo Sevilla và giành được những thành công vang dội cùng đội bóng này. Mùa giải 2007, hậu vệ phải người Brazil lọt vào cả hai danh sách đội hình tiêu biểu của UEFA và FIFA. Đó cũng là lí do vì sao chỉ số hậu vệ phải (RB) của Alves cao vượt trội so với các cầu thủ đồng vị trí khác trong FIFA online 3 mùa 2007. Alves nổi bật ở thể lực, tốc độ và khả năng tắc bóng tốt. Chỉ số RB của Alves cũng là rất đều, khi tất cả đều trên 70.

Dani Alves còn có hai chỉ số ẩn đó là “Dẫn bóng tốc độ” và “Cầu thủ đá cánh”.

Đội hình 11 ngôi sao season 07 trong FIFA online 3

Dani Alves nổi tiếng với khả năng dẫn bóng tốc độ.

John Terry là một trong những trung vệ xuất sắc nhất mà nước Anh từng sản sinh ra. Mùa 2007 là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của John Terry, và FIFA online 3 cũng tái hiện hết sức chân thật về khả năng của trung vệ này cả về kĩ năng lẫn những chỉ số ẩn khác. Là 1 trong 2 trung vệ duy nhất có chỉ số CB trên 80, nếu bạn đã từng tìm kiếm John Terry trên thị trường chuyển nhượng thì chắc hẳn sẽ rất mãn nhãn khi nhìn thấy một loạt những chỉ số “xanh lè”.

Nhắc đến Carles Puyol các bạn sẽ liên tưởng đến một cầu thủ có biệt danh đầu xù với lối đá mạnh mẽ. Carles Puyol sở hữu những tố chất của trung vệ hàng đầu thế giới. Tranh chấp tốt, khả năng bao quát, dù chiều cao không lý tưởng đối với một trung vệ nhưng không ai dám xem thường khả năng không chiến của “gã đầu xù” này. Puyol cũng được biết đến khả năng chỉ huy hàng thủ và vực dậy tinh thần đồng đội. Điều đó cũng được thể hiện qua các chỉ số ẩn trong FIFA online 3: “Ít chấn thương, Cầu thủ khỏe, Lãnh đạo, Cầu thủ có trách nhiệm”.

Đội hình 11 ngôi sao season 07 trong FIFA online 3

Không thể không nhắc đến Puyol - trung vệ xuất sắc nhất 2007

E.Abidal có lẽ không còn là hậu vệ đỉnh cao ở thời điểm hiện tại, nhưng khi nhắc đến mùa giải 2007 thì khó ai mà quên được hình ảnh của hậu vệ người Pháp có biệt danh vua Eric Abi.

Nổi bật ở khả năng tắc bóng và kiểm soát bóng. Eric cũng được biết đến với những quả tạt chuẩn xác trong vai trò hỗ trợ tấn công. Abidal cũng là cầu thủ có chỉ số LB lý tưởng và đồng đều khi tất cả các chỉ số phòng ngự đều trên 73.

III. Hàng tiền vệ

Tiền vệ trung tâm: Gerrard - Andrea Pirlo

Steven Gerrard có lẽ là một trong những tiền vệ trung tâm toàn năng nhất thời điểm 2007. Với khả năng của mình, Gerard đã giúp Liverpool tiến vào trận Chung kết Champions League và thời kì đỉnh cao của Gerrard cũng chính là thời kì thành công nhất của Liverpool trong suốt 24 năm qua.

Khó có cái tên nào vượt qua được chỉ số Gerrard season 07. Kĩ năng sút xa (87), chuyền ngắn (82), chuyền dài (85), bao quát (83) cùng với các chỉ số ẩn “Lãnh đạo”, “Tạt bóng sớm”, “Sút bóng xa” của tiền vệ Liverpool sẽ giúp bạn đảm bảo khu trung tuyến một cách vững chắc nhất.

Andrea Pirlo, một nghệ sĩ thực thụ trên sân cỏ. Dù đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp nhưng tiền vệ người Ý vẫn là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Bà đầm gìa thành Turin.

Ngược về quá khứ, thời điểm mà Pirlo vẫn thi đấu trong đội hình AC Milan giành chức vô địch Champions League thì chúng ta mới thấy rõ tầm ảnh hưởng của Pirlo. Đó là mẫu tiền vệ mà mọi HLV đều muốn sở hữu trong đội hình. Khả năng sút phạt, kiến tạo tốt, bóng ngắn bóng dài đều là sở trường của Pirlo.

Đội hình 11 ngôi sao season 07 trong FIFA online 3

Tiền vệ tài hoa – “nhạc trưởng” Andrea Pirlo

Hình tượng Andrea Pirlo ở FIFA online 3 cũng sở hữu những phẩm chất rất quý giống như trong bóng đá thực, ngoài ra Pirlo còn là một trong những cầu thủ có nhiều chỉ số ẩn nhất trong FIFA online 3.

Tiền vệ tấn công: C. Ronaldo - Kaka - Ronaldinho

Cristiano Ronaldo đạt được Quả Bóng Vàng FIFA 2008 sau những thành công vang dội cùng Manchester United. Khi ấy nhắc đến siêu sao người Bồ Đào Nha là nhắc đến một mẫu tiền vệ đa năng, sở hữu tốc độ, kĩ thuật cực tốt. Thêm nữa những cú sút phạt của CR7 cũng trở thành thương hiệu của riêng anh.

Đội hình 11 ngôi sao season 07 trong FIFA online 3

C. Ronaldo season 07.

Season 07 của FIFA online 3 cũng là mùa mà CR7 “bá đạo” khi anh sở hữu chỉ số lên tới con số 81 cùng hàng loạt các chỉ số ẩn nhằm tôn lên kỹ thuật cá nhân điêu luyện của anh hồi bấy giờ.

Kaka là một mẫu tiền vệ toàn năng, anh sở hữu những kĩ thuật cá nhân điêu luyện, óc quan sát kiến tạo tài tình và khả năng săn bàn cũng rất đáng nể đối với một tiền vệ. Trong FIFA online 3 Kaka cũng là một trong những cầu thủ cực “chất”, đặc biệt là season 07, thời kì đỉnh cao phong độ của “Thiên thần”.

Ngoài việc sở hữu những chỉ số đáng mơ ước đối với một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ, Kaka còn sở hữu những chỉ số ẩn như: “Phản công”, “Bậc thầy đánh gót”, “Sút xa”, “Chiều một chạm”, “Chuyên gia chọc khe”.

Ronaldinho được mệnh danh là “chuyên gia ảo thuật”. Những pha làm xiếc với trái bóng, những quả sút phạt với quỹ đạo cong vút, tất cả vẫn chưa thê mô tả hết sự tài tình của Ronaldinho, một trong những tài năng kiệt xuất của bóng đá thế giới.

Đội hình 11 ngôi sao season 07 trong FIFA online 3

Thiên tài bóng đá Ronaldinho.

Trong game, Ronaldinho cũng là cầu thủ có chỉ số cao nhất mùa giải 2007, lên tới 82. Nếu bạn là người chuộng bóng đá đẹp, kỹ thuật hoa mỹ thì Ronaldo season 07 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Ngoài những chỉ số ấn tượng, Ronaldinho sở hữu rất nhiều những chỉ số ẩn.

IV. Tiền đạo

Thời kì 2007 cũng là giai đoạn đỉnh cao của Didier Drogba khi anh được bầu trọn trong các đội hình tiêu biểu của năm. Voi rừng Didier Drogba là một trong những tiền đạo được ưa chuông nhất trong FIFA online 3.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà với lối chơi mạnh mẽ và linh hoạt là nỗi khiếp sợ của các hàng phòng thủ. Với các chỉ số sức mạnh, dứt điểm, thể lực và tốc độ trên 80, Drogba đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất về vị trí tiền đạo trong đội hình của bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.