Đội hình 4-2-2-2 "trong mơ" của FIFA online 3

17/04/2014 15:00 GMT+7

Cho dù chiến thuật hay lối đá có khác nhau đi chăng nữa... thì các HLV FIFA online 3 luôn có những cầu thủ mong ước có được. Dưới đây là một đội hình trong mơ mà bất cứ người chơi nào cũng thèm muốn.

Với giới hạn của giải đấu là top 100 các cầu thủ mùa giải 2013, đội hình tiêu biểu vì thế mà cũng không quá lạ lẫm. Đội hình được chọn sẽ lấy theo chiến thuật 4-2-2-2 với 2 tiền vệ trung tâm một nhô cao và một lùi sâu - đội hình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Sử dụng đội hình này chú trọng sự thực dụng, tập trung vào sức mạnh càn lướt ở hàng thủ và khu trung tuyến, 2 tiền vệ cánh có thiên hướng tấn công cũng được đặt tiêu chí tốc độ và hiệu quả cao lên hàng đầu. Chính vì vậy, những cầu thủ tài hoa bậc nhất hiện nay nhưng có lối chơi nghệ sĩ như Messi hay Neymar... không phù hợp với đội hình chiến thuật này.

Hầu như 100% các cầu thủ trong đội hình này đều được các tuyển thủ FIFA online 3 tham dự Giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014 vừa qua sử dụng thường xuyên. "Dân pro" đã vậy, còn bạn thì sao? 

Thủ môn

Manuel Neuer (Bayern Munich): Vị trí chính thức trong khung thành chắc chắn phải dành cho thủ thành của Bayern Munich và đội tuyển Đức. Người gác đền này được gần như toàn bộ các đội tuyển vừa tham dự Giải Thể thao điện tử Quốc tế 2014 vừa qua sử dụng. Sự chắc chắn cũng như chiều cao lý tưởng (1m93) của Neuer chính là điểm cộng khiến anh được sử dụng nhiều đến vậy. Ngoài ra, anh chàng thủ môn này còn có các chỉ số ẩn hết sức ấn tượng và dẫn đầu hầu hết danh sách thủ môn yêu thích của người chơi FIFA online 3 trên diễn đàn.

Hậu vệ

Thiago Silva (PSG): Đội trưởng của Paris Saint Germain đang cho thấy mình là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Với thể lực cùng sức mạnh dồi dào, khả năng đọc vị trí tốt, Thiago Silva luôn được các huấn luyện viên tin dùng ở tất cả các vị trí trong hàng phòng ngự.

(Ảnh: Cộng đồng FFO3 Việt Nam)

Vincent Kompany (Manchester City): Thể hình cao to cùng với khả năng chỉ đạo hàng thủ chính là những ưu điểm của Kompany. Đặc biệt, khả năng chống bóng bổng của trung vệ người Bỉ luôn được đánh giá rất cao và quan trọng trong thời kỳ mà lối chơi tạt cánh đánh đầu đang lên ngôi.

(Ảnh: Orangeoctop)

Sergio Ramos (Real Madrid): Đội phó Real luôn là kẻ “tội đồ” với những tình huống biếu không penalty cho đội bạn ở ngoài đời, nhưng vào trong FIFA online 3, anh lại là một chốt chặn quan trọng với thể hình to cao và các chỉ số toàn diện. Tuy nhiên, nếu vị trí sở trường của Sergio Ramos ngoài đời thực là trung vệ, thì trong FIFA online 3, người chơi thường ưa thích sử dụng anh ở hành lang trái.

Micah Richards (Manchester City): Lại thêm một nhân vật nữa trong hàng thủ của "Man xanh" được người viết lựa chọn vào đội hình tiêu biểu. Cũng giống như Sergio Ramos, Richards thật sự là cái “máy ủi công thức một” bên cánh phải.

Tiền vệ

Fellaini (Manchester United): "Gã đầu xù" ngoài đời đá thất vọng bao nhiêu thì trong game "hắn" lại “vô đối” bấy nhiêu. Cao như quả núi, chỉ số toàn diện, đánh đầu siêu mạnh, chạy siêu nhanh, càn lướt siêu khỏe. Đó là những gì mà anh chàng tiền vệ người Bỉ mang lại cho vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội hình.

(Ảnh: Garena)

Yaya Toure (Manchester City): "Man xanh" đang trong những ngày tháng hoàng kim của mình khi đóng góp đến 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu. Không có gì phải nghi ngờ về khả năng của tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Khỏe, mạnh, toàn diện, đó là những gì ta có thể nói về anh. Một bức tường vững chắc ở khu trung tuyến.

Eden Hazard (Chelsea): Tiền vệ kiến thiết bên cánh trái "the Blues" là mẫu cầu thủ khá đặc biệt. Không to, không khỏe nhưng nhanh nhẹn và khéo léo, đó là lý do có rất nhiều trận đấu cả 2 bên đều sử dụng anh trong đội hình. Với tần xuất và hiệu quả hoạt động, Eden Hazard đã đánh bật một siêu sao khác chơi cùng vi trí - Marco Reus - ra khỏi đội hình chính thức.

Gareth Bale (Real Madrid): Chàng tiền vệ của Real luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí tấn công 2 bên cánh. Tất nhiên, không có ai có thể từ chối việc đưa cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào đội hình xuất phát.

(Ảnh: Garena)

Tiền đạo

C.Ronaldo (Real Madrid): Người cân bằng nhân sự cho Real, đối trọng với “gã nhà giàu” Man City. Không có gì phải bàn nhiều về Ronaldo, đương kim cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh hoàn hảo về mọi mặt và có thể chơi mọi vị trí trên hàng công.

(Ảnh: Garena)

Ibrahimovic (PSG): "Quả núi" người Thụy Điển, cao to nhưng khéo léo, cực khỏe, đánh đầu hay sút đều tuyệt vời. Ibra là mối lo thường trực của mọi hàng phòng ngự khi chẳng ai có thể chèn nổi anh ta.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.