Đội LMHT của QTV ký kết hợp tác cùng ASUS ROG, ra mắt đội hình 'khủng'

Hạ San
Hạ San
15/12/2016 14:30 GMT+7

Sáng nay (15.12) tại TP.HCM, thương hiệu ROG (Asus) đã trình làng nhiều mẫu máy tính chơi game mới, đồng thời chính thức đặt bút ký kết hợp tác cùng đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại ROG FFQ - nơi tuyển thủ QTV đóng vai trò 'ngọn cờ đầu'.

[mecloud]qsiYN1HZaO[/mecloud]

QTV giới thiệu đội hình ROG FFQ và giao lưu cùng khán giả

ROG - Thế lực mới của thị trường thiết bị chơi game Việt

Sáng nay (15.12) tại TP.HCM, ROG (Republic Of Gamers) đã tổ chức họp báo ra các sản phẩm máy tính chơi game chủ lực của hãng tại thị trường Việt. Dòng thiết bị này đều được trang bị chip đồ họa Pascal (NVIDIA GTX thế hệ thứ 10), hướng đến mục đích mang lại trải nghiệm game đỉnh cao, bao gồm 3 gaming laptop G701, GL702, G752VS và 1 PC "khủng" GT51.

ROG QTV

ROG QTV

Đúng như chiến lược nhắm đến phân khúc game thủ chuyên nghiệp, cả bốn sản phẩm đều đáp ứng được đòi hỏi khắt khe của các game đình đám nhất hiện nay. Ngoài GPU Pascal, các dòng máy đều sở hữu chip Core i7 mạnh mẽ, hỗ trợ ép xung, chú trọng tản nhiệt, thiết kế chuyên biệt cho việc trải nghiệm game... riêng "quái vật" GT51 còn gây ấn tượng nhờ khả năng ép xung chỉ với một phím gạt, không cần khởi động lại máy.

ROG QTV

Được định vị như thương hiệu chủ lực hướng đến đối tượng game thủ của hãng công nghệ Asus, ROG (Republic Of Gamers) đã có 10 năm phát triển và song hành cùng ngành công nghệ, thiết bị chơi game. Trên thế giới, ROG được nhận diện rộng rãi nhờ vào các sản phẩm chơi game cao cấp, cùng nhiều hoạt động trong lĩnh vực thể thao điện tử (eSports). Tính đến thời điểm hiện tại, ROG đã đồng hành cùng rất nhiều đội tuyển eSports tiếng tăm, đặc biệt ở hai bộ môn Liên Minh Huyền Thoại Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO).

ROG QTV

Tuy nhiên, tại Việt Nam cái tên ROG chỉ bắt đầu xuất hiện rộng rãi trong khoảng vài năm gần đây. Nhận thấy sự tiềm năng của thị trường Việt, đặc biệt trong bối cảnh thể thao điện tử đang trên đà phát triển mạnh, ROG bắt đầu có những chiến lược rõ ràng để tương tác mạnh mẽ với cộng đồng game thủ Việt. Ngoài việc trình làng nhiều thiết bị hấp dẫn, ROG còn tạo được dấu ấn lớn nhờ việc ký kết hợp tác cùng FFQ - đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại do QTV đóng vai trò ngọn cờ đầu.

ROG QTV ra mắt ấn tượng với 9 thành viên

Với tham vọng lấn sân vào thị trường thiết bị chơi game Việt Nam, việc đầu tư, ký kết hợp tác cùng đội tuyển FFQ có thể xem là cú hích rất lớn trong hành trình định vị thương hiệu của ROG. Bởi lẽ, không quá khó để nhận ra rằng QTV cùng FFQ chính là một trong những cái tên nổi bật nhất làng thể thao điện tử Việt ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Saigon Jokers có thể phải giải tán vì không thể tìm được đối tác tài trợ.

ROG QTV

ROG QTV

Chấm dứt mọi đồn đoán về đơn vị tài trợ và yếu tố nhân sự, trong cùng sự kiện sáng nay (15.12), đội tuyển FFQ đã có mặt và đặt bút ký kết hợp tác cùng ASUS ROG. Như vậy, "thế lực" mới của QTV đã chính thức đặt nền mống, sẵn sàng bước vào mọi sân chơi eSports chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với tên gọi chính thức ROG FFQ, đội tuyển của QTV sở hữu đến 9 thành viên tài năng, với rất nhiều cái tên nổi tiếng và có bề dày chiến tích đáng nể trong làng eSports Việt như BaRoiBeo, Warzone, Minas, Scary, PoTM...

ROG QTV

ROG QTV

Sở hữu những thành viên xuất sắc cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ nhãn hàng ROG, ROG FFQ đang dần trở thành một thế lực đáng gờm tại sân chơi Liên Minh Huyền Thoại Việt vào mùa giải năm sau. Ở chiều hướng tương tự, thương hiệu máy tính chơi game ROG cũng đã phát đi thông điệp mạnh mẽ, sẵn sàng "tổng tấn công" thị trường Việt trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

ROG QTV

ROG QTV

ROG QTV

ROG QTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.