Đối thủ của Overwatch mở thử nghiệm lần đầu tại Trung Quốc

26/04/2017 15:00 GMT+7

Với việc được phát hành tại Trung Quốc, Paragon sẽ có hi vọng đứng lên ngang hàng với Overwatch...

Paragon là trò chơi thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS) kết hợp những yếu tố MOBA của hãng phát triển Epic Games sắp được ra mắt. Trò chơi được thiết kế dựa trên công nghệ game tiên tiến nhất hiện nay, Unreal Engine 4, sở hữu nền đồ họa chất lượng và được giới game thủ đánh giá là đối thủ xứng tầm của Overwatch.
Ngoài điểm nhấn về mặt đồ họa, Paragon còn sở hữu những tính năng làm nên tên tuổi của các MOBA hàng đầu thế giới trong giai đoạn hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại Dota 2 cùng nhiều đổi mới để tạo nên sự khác biệt so với các trò chơi cùng thể loại
Trước đây, Paragon đã tiến hành khá nhiều đợt thử nghiệm song lại thu phí từ việc bắt người chơi mua founder pack, tuy nhiên trò chơi này cũng đã chính thức miễn phí từ tháng 8.2016 vừa qua. Mặc dù vậy, việc mở cửa ở thị trường "tỉ dân" như Trung Quốc vẫn thực sự rất khó khăn.
Mới đây, tại sự kiện UP 2017, "ông lớn" Tencent đã chính thức xác nhận sẽ phát hành sản phẩm này. Đợt thử nghiệm đầu tiên của Paragon tại Trung Quốc sẽ bắt đầu từ hôm nay (26.4), đây có thể coi là bước ngoặt lớn của trò chơi trong việc trở thành đối thủ của Overwatch (dù bị đánh giá thấp hơn), bởi Trung Quốc là một thị trường lớn và rất tiềm năng.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.