Đội tuyển nữ giành chiến thắng ngoạn mục trong ngày khởi tranh VPL

21/03/2017 18:10 GMT+7

BFF và Japan Team đã giành được chiến thắng khá thuyết phục trong ngày đấu đầu tiên của bộ môn Tập Kích tại VPL Mùa Xuân 2017.

Vào chiều tối ngày 20.3 vừa qua, giải đấu thể thao điện tử Vietnam Pro League Mùa Xuân 2017 đã chính thức diễn ra loạt trận đầu tiên ở vòng loại của bộ môn Tập Kích. Có thể nói, dù chỉ là các trận đấu mở đầu của vòng loại toàn quốc, thế nhưng không khí thi đấu trong ngày đầu đã hết sức khẩn trương và kịch tính.

Mặc dù vậy, ngày đầu ra quân của Tập Kích dù kịch tính nhưng vẫn chưa thực sự bùng nổ cho đến thời điểm các khán giả theo dõi giải đấu cũng như cộng đồng hâm mộ chứng kiến loạt trận chiến thắng hết sức ngoạn mục của hai đội tuyển nữ Japan Team và BFF Team trước các “đấng mày râu”. Đây chính là cơn địa chấn thực sự mở đầu cho vòng loại VPL Mùa Xuân 2017 này.

Hai đội tuyển có thành viên nữ đã chiến thắng áp đảo

Được biết, cả hai đội tuyển này đều tham gia thi đấu ở cụm máy chủ Miền Bắc, trong đó, Japan Team có một “nữ đội trưởng” và 4 thành viên nam, còn BFF Team lại là “đúng chuẩn” đội tuyển nữ, khi mà cả 5 thành viên của đội đều là… phái đẹp. Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, đội tuyển BFF còn có 2 nữ tuyển thủ hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, do đó việc thi đấu và chỉ đạo chiến thuật của cả team hoàn toàn diễn ra qua voice chat.

Japan Team với nữ đội trưởng xinh đẹp

Ngay sau khi những cô gái “liễu yếu đào tơ” đã hạ gục được các đội tuyển nam nhân hùng hổ, cô nàng Kim Hoàng – nữ đội trưởng của BFF Team – là 1 trong 2 thành viên đang sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh đã chia sẻ với Thanh Niên Game: “Đội của chúng em là tập hợp những cô gái rất thân và từng chơi Tập Kích cùng nhau từ khá lâu. Khi tham gia VPL,  cả đội chỉ bước vào trận với tâm lý thoải mái cùng chiến thuật quen thuộc vẫn được sử dụng hàng ngày, do đó sau khi giành được chiến thắng, chúng em cảm thấy vừa bất ngờ vừa vui mừng”.

BFF Team là đội nữ gây chấn động ngày đầu thi đấu của VPL

Khi được hỏi về việc đội tuyển có tham vọng “tiến xa” hơn tại VPL Mùa Xuân 2017 hay không, Kim Hoàng đã khá khiêm tốn: “Chiến thắng hay tiến xa hơn là điều ai cũng mong muốn, tuy nhiên đội tuyển của chúng em cũng không quá đặt nặng kỳ vọng vào chuyện này, bởi mục tiêu tới VPL của cả team là để học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, đồng thời khẳng định rằng phái đẹp cũng giỏi esports chẳng kém gì các đấng mày râu!”.

Khoảnh khắc chiến thắng của team nữ khiến khán giả muốn nổ tung

Có thể nói, với việc có tới 2 đội tuyển có các thành viên nữ chiến thắng ngay từ vòng đấu đầu tiên, đã đủ cho chúng ta thấy rằng VPL Mùa Xuân 2017 là một giải đấu không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất công bằng, là giải đấu lý tưởng mà bất cứ game thủ nào yêu thích esports cũng có thể tham gia và đạt được những thành tựu ngoài dự kiến.

Vòng loại VPL Mùa Xuân 2017 – bộ môn Tập Kích – sẽ tiếp tục diễn ra vào tối nay từ lúc 19:30 với các cụm máy chủ Miền Bắc và Miền Nam.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.