Đội tuyển Việt Nam Skyred và cơ hội lớn tại giải CS:GO châu Á

14/07/2015 21:00 GMT+7

Sau chiến thắng rực rỡ tại vòng loại Đông Nam Á, Skyred sẽ cùng 7 đội khác trong khu vực chạm trán nhau ở vòng loại châu Á tại Malaysia nhằm tranh giành chiếc vé đi ESL One Cologne 2015.

Bảng đấu vòng loại khu vực châu Á của ESL One Cologne 2015 đã được công bố và địa điểm thi đấu sẽ ở Malaysia. Theo đó, vòng loại sẽ được tổ chức tại khu mua sắm eCurve, nằm tại thủ đô Kuala Lumpur từ ngày 18.7 đến 19.7 sắp tới, với sự tham gia của 8 đội tuyển hàng đầu khu vực được chia thành hai bảng đấu:

  • Bảng A: Immunity, SkyRed, myRevenge, TheMongolz.
  • Bảng B: Renegades, QueeYou, MVP.Karnal, NeckBreak.

CS:GO: Skyred và cơ hội vươn ra biển lớn

Giải đấu sẽ được bắt đầu với thể thức BO1 (best-of-1) cho đến vòng bán kết sẽ là thi đấu BO3 (best-of-3), và chỉ có hai đội nhất bảng được tham dự một trong những giải đấu lớn nhất trong năm của Counter-Strike Global Offensive (CSGO) là ESL One Cologne. Skyred là đội tuyển đầu tiên cũng như là duy nhất của Việt Nam lọt vào đến vòng loại châu Á, sau khi đánh bại team nxl với tổng tỉ số 2-0 để chiếm suất tham dự quý báu.

Việc Skyred nằm ở bảng A cùng với Immunity, myRevenge và TheMongolz là một trong những điều kiện thuận lợi để cho đội tuyển của Việt Nam giành được tấm vé đến Đức vào tháng 8 tới đây khi chỉ có Immunity được cho là team có thể cản bước Skyred đến với vị trí nhất bảng A.

CS:GO: Skyred và cơ hội vươn ra biển lớn

Các thành viên của đội tuyển CS:GO Skyred

Skyred được tham gia vòng loại châu Á của ESL One Cologne là một trong những cơ hội lớn để Việt Nam được biết đến nhiều hơn trên thế giới, cũng như được chạm trán các ông lớn của làng CS:GO và tích lũy thêm kinh nghiệm.

CS:GO: Skyred và cơ hội vươn ra biển lớn

Skyred đang được cộng đồng CS:GO đặt rất nhiều niềm tin khi vô địch vòng loại Đông Nam Á. Việc rơi vào bảng đấu có phần dễ thở như vậy là một cơ hội không thể tốt hơn để đội được chạm trán với các đội tuyển đẳng cấp như Fnatic, NiP hay Na’Vi ở ESL One Cologne - Đức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.