Đón chào phiên bản mới, nhiều lợi ích hấp dẫn trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

15/09/2017 07:36 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức ra mắt phiên bản mới vào hôm nay (15.9)

Đến hẹn lại lên, phiên bản mới Kiếm Ca Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được ra mắt vào ngày 15.9 đang mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho cộng đồng game thủ. Vừa qua, Thiên Kiếm Lệnh đã được phát miễn phí cho toàn bộ người chơi đã tham gia event, nhằm mục đích hỗ trợ game thủ đổi phái mới.
Ngoài ra, trong đợt mở phiên bản mới lần này, nhà phát hành VNG đã reset x2 gói thẻ nạp, cùng một số phần thưởng mới như Rương Mừng Lễ quý giá, Quà tặng Võ Lâm khi hoàn thành 100 năng động. Cùng với đó, quà đầu tư mừng phiên bản mới cũng được mở bán.
Được biết, trong phiên bản mới này, ngoài những thay đổi về các hoạt động, tính năng mới, VLTK Mobile cũng có thêm một số thay đổi nhỏ trong Gia Viên, Danh Tướng, Danh Tướng Liên server.
Cụ thể, theo thông tin mới nhất, Gia Viên giờ đây có thêm hiệu ứng hoạt cảnh ngày và đêm cùng hệ thống thời tiết. Ban đêm ở Gia Viên sẽ có đèn và bóng cây, tạo cảm giác ấm cúng và lãng mạn, nhưng cũng sẽ khá cô đơn nếu không may... FA.
Phiên bản mới này, khi máy chủ mở được 353 ngày sẽ ra mắt Danh Tướng cấp 110 - Hạng Vũ. Danh tướng này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong các bản đồ danh tướng cấp 80 bao gồm 1 chân thân và 1 phân thân. Ở Danh Tướng liên server, top 3 bang hội có điểm tích lũy tốt nhất từ các hoạt động Danh tướng cấp 80 sẽ được quyền tham gia. Đánh bại Danh tướng liên server sẽ nhận được Đá hồn Ngu Cơ Tuyệt thế - Sơ, với sức mạnh giảm sát thương cuối đi 6%.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.