Đông - vui - sôi nổi, webgame Thanh Vân Chí ra mắt ấn tượng

Khương Duy
Khương Duy
22/02/2017 11:50 GMT+7

Cộng đồng Thanh Vân Chí vừa trải qua 24 giờ đầu tiên với phiên bản Alpha Test, sự đông đúc – sôi nổi là điều ấn tượng nhất khi bước chân vào tựa game này.

Đúng 10 giờ sáng ngày 21.2, máy chủ Thanh Vân Chí đã mở ra với hàng nghìn người tham gia. Một khung cảnh vừa lạ lại vừa quen: lạ bởi vì hình ảnh đẹp mắt chưa từng có, đồ họa chi tiết đẹp mãn nhãn người chơi. Quen do cảnh người chơi chen chúc nhau chạy tới lui trong bản đồ làm nhiệm vụ thật sự rất vui mắt.

Thanh Vân Chí Web

Thanh Vân Chí Web

Trong ngày đầu ra mắt, việc nghẽn mạng - khó đăng nhập ở giai đoạn đầu là chuyện dễ hiểu, tuy nhiên webgame này nhanh chóng “lấy lại phong độ” và hoạt động ổn định. Điều này làm gamer khá hài lòng vì không phải chờ đợi quá lâu để có thể trải nghiệm sản phẩm.

Khó có thể chê được đồ họa trong webgame Thanh Vân Chí, chính game thủ khi tham gia cũng đồng tình điều này. Màu sắc tươi sáng dễ nhìn, cảnh vật lẫn nhân vật đều rõ ràng không làm rối mắt người chơi. Đây cũng là điểm cộng lớn đối với webgame mới toanh vừa ra mắt.

Điều dễ nhận thấy nhất trên Fanpage của Thanh Vân Chí, chính là sự nhiệt tình của Admin Bé Bi: luôn trả lời game thủ bằng cách vui nhộn và cực kỳ dễ thương, không những vậy Admin này còn “lầy lội” và bá đạo không ai bằng. Các câu hỏi, thắc mắc cũng như khó khăn của game thủ đều được trả lời nhanh chóng và đầy đủ, nhằm giúp người chơi có thể trải nghiệm sản phẩm một cách dễ dàng nhất.

Thanh Vân Chí Web

Có thể nhận thấy rằng, với sự đông đúc trong 2 ngày trải nghiệm cùng hàng loạt những phản hồi chất lượng từ game thủ, webgame Thanh Vân Chí thật sự là một đối thủ đáng gờm với các sản phẩm cùng thể loại. Alpha Test là bước đệm cần thiết để sản phẩm hoàn chỉnh và ra mắt chính thức với bản Open Beta vào lúc 10g sáng ngày 23.02.

Thanh Vân Chí Web

Thanh Vân Chí Web

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.