Đột Kích ‘chơi khăm’ game thủ với nhân vật Angela P.T

29/07/2015 11:00 GMT+7

Angela P.T, nhân vật mới trong game Đột Kích, làm nhiều người nghĩ ngay đến một nhân vật nổi tiếng. Nếu đã nghĩ như vậy thì tất cả chúng ta đều “bé cái nhầm”.

Game bắn súng Đột Kích của nhà phát VTC Intecom vừa tung ra bản cập nhật mới mang tên Nhiệm vụ số 5 (Mission 5), cung cấp một số chế độ, hệ thống, nhân vật cùng dàn vũ khí mới.

Đột Kích ‘chơi khăm’ game thủ với nhân vật Angela P.T

Chân dung nhân vật Angela P.T của game Đột Kích

Đáng chú ý trong số đó, NPH đặc biệt tập trung vào một nữ nhân vật mới có tên là Angela P.T trong bản cập nhật này. Vừa tập trung giới thiệu nhân vật này, vừa “úp úp mở mở”, NPH đã làm các game thủ Đột Kích dồn suy nghĩ đến cô nàng Angela Phương Trinh, vốn rất nổi với một loạt scandal trong giới showbiz Việt trong suốt thời gian qua.

Niềm tin này lại càng được củng cố khi Đột Kích trước đó đã có tiền lệ đưa người nổi tiếng vào game, gần đây nhất là nhóm nhạc nữ Miss A của Hàn Quốc.

Thế nhưng, cuối cùng các game thủ đã “bé cái nhầm” khi không hề có Angela Phương Trinh nào bước vào game cả. Cái tên “P.T” chỉ là viết tắt của chữ Pro Team, biệt đội mà nữ nhân vật này được huấn luyện và chiến đấu trong game mà thôi.

Đột Kích ‘chơi khăm’ game thủ với nhân vật Angela P.T

Đó là Angela Phương Trinh? Các game thủ đừng tưởng bở

Đột Kích ‘chơi khăm’ game thủ với nhân vật Angela P.T

Hay Angela... Phồng Tôm? Tùy sự tưởng tượng của bạn 

Có lẽ cho đây là một trò đùa khá “chất” và mang đậm tính “troll”, NPH còn đăng tải hình ảnh gương mặt “trollface” trên tin thông báo về Angela P.T tại trang chủ Đột Kích. Kèm theo đó còn có một hình ảnh mà nhìn vào có thể đoán NPH đang nghĩ: “Sao các game thủ không nghĩ Angela P.T là Angela... Phồng Tôm nhỉ?” (Phồng Tôm là một nhân vật “ảo tưởng sức mạnh” do cộng đồng mạng Việt Nam chế ra cách đây vài năm, từng tạo nên một cơn sốt thời các trang ảnh hài hước còn thịnh hành - TNG).

Đột Kích ‘chơi khăm’ game thủ với nhân vật Angela P.T

Bé cái nhầm nhé! Vui chưa?

Còn các game thủ, các bạn nghĩ sao về trò đùa này của nhà phát hành Đột Kích? Liệu đây chỉ là một trò đùa vui, hay là một “cú troll ngoạn mục” đánh vào sự cả tin và cả tính… “mê gái đẹp” của hầu hết game thủ Đột Kích (vốn là nam)?

Bao nhiêu game thủ có được một trận cười và vui vẻ cho qua, và bao nhiêu game thủ cảm thấy sự hụt hẫng vì nghĩ mình bị lừa, liệu NPH có tính đến chăng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.