Dota 2: 5 hero nên lên Dragon Lance trong phiên bản 6.86

09/02/2016 12:17 GMT+7

Dragon Lance là item được thêm vào khi phiên bản 6.86 mắt, chúng ta hãy cùng xem món đồ này hữu ích nhất với những hero nào nhé.

Trong bài viết Dota 2 lần này, Thanh Niên Game sẽ giới thiệu về Dragon Lance cũng như đưa ra những lời khuyên nên lên món đồ này cho hero nào.

Dragon Lance được ghép bởi QuarterStaff và Ogre Club , với tổng giá 1875 gold và nó sẽ cung cấp 10 sát thương, 10 tốc độ đánh, 10 Strength và 130 tầm đánh cho tướng đánh xa. Điều làm các game thủ chú ý đến Dragon Lance chính là 130 tầm đánh xa, thứ khiến các hero sẽ trở lên nguy hiểm hơn rất nhiều.

1. Enchantress

Dota 2: Những hero nên lên Dragon Lance trong Patch 6.86

Enchantress

Enchantress là ứng cử viên đầu tiên trong các hero hữu ích nhất khi có được Dragon Lance. Người chơi hoàn toàn có thể lên item theo hướng carry cho Enchantress.

Ulti của Enchantress - Impetus sẽ cộng thêm sát thương vào các đòn tấn công phụ thuộc vào khoảng cách giữa Enchantress và đối phương. Chính vì vậy khi Enchantress lên Dragon Lance mỗi pha phóng lao vào đối phương sẽ khiến chúng mất một lượng máu khổng lồ.

[mecloud]bybQvpQ4b8[/mecloud]

Enchantress trong tay Aui-2000 lên Dragon Lance.

Có thể nói rằng, Dragon Lance hiện tại được xem như một core item của Enchantress trong phiên bản này.

2. Huskar

Dota 2: Những hero nên lên Dragon Lance trong Patch 6.86

Huskar

Huskar cũng là hero có thể lên Dragon Lance với khả năng đánh nhanh điên cuồng bởi skill Berserker's Blood cộng thêm tốc độ đánh cũng như sát thương được cung cấp từ Dragon Lance. Đối phương sẽ không thể chịu nổi những ngọn lao lửa từ phía Huskar đặc biệt là các support yếu máu như Lion hoặc Rylai.

[mecloud]j8KmCJyyWB[/mecloud]

Miracle chơi Huskar với Dragon Lance.

Dragon Lance phù hợp với các hero có khả năng bắn tay nhanh thế nên item này hoàn toàn thích hợp với Huskar.

3. Invoker

Dota 2: Những hero nên lên Dragon Lance trong Patch 6.86

Invoker

Invoker được rất nhiều game thủ ưa thích lên Dragon Lance trong 6.86 với việc cộng thêm range sẽ giúp Invoker dễ dàng tấn công đối phương hơn rất nhiều.

[mecloud]J94Bc9R3rV[/mecloud]

Khi người chơi Invoker giữ được khoảng cách lớn với đối thủ cũng như thi triển các skill khác nhau sẽ khiến cho Invoker khó bị áp sát hơn.

4. TerrorBlade

Dota 2: Những hero nên lên Dragon Lance trong Patch 6.86

TerrorBlade

TerrorBlade mặc dù là hero melee thế nhưng khi hóa thành Metamorphosis, hắn sẽ biến thành một con quỷ với sức mạnh kinh hoàng cộng thêm khả năng bắn xa. Thế nên khi TerrorBlade có được Dragon Lance thì người chơi sẽ được cộng thêm 130 tầm đánh xa, điều đó sẽ làm cho TerrorBlade dễ dàng tấn công đối phương hơn. Bạn hãy thử tưởng tượng việc liên tục tạo bóng bằng skill Conjure Image sau đó hóa quỷ cộng thêm Dragon Lance, đối phương sẽ khó khăn như thế nào khi phải đối phó với bạn.

5. Sniper

Dota 2: Những hero nên lên Dragon Lance trong Patch 6.86

Sniper

Ngay khi Dragon Lance vừa ra mắt, đa số người chơi nghĩ ngay tới Sniper bởi tầm đánh bá đạo. Việc sở hữu thêm Dragon Lancer sẽ khiến hero này nguy hiểm hơn gấp đội. Sniper là hero khá yếu máu thế nhưng bù lại với khả năng bắn nhanh và damage tay to nếu như Sniper có được vị trí tốt để "xả súng" liên tục, đội hình đối phương sẽ nhanh chóng ngã gục.

[mecloud]wNYFLaxIoU[/mecloud]

Merlini chơi Sniper với Dragon Lance.

Chính vì cần khoảng cách an toàn thế nên việc lên Dragon Lance cho Sniper là hoàn toàn hợp lý trong phiên bản này.

Có thể thấy rằng Dragon Lance là item phù hợp với các hero range nhưng tầm đánh ngắn, như vậy các hero như Invoker hay Huskar sẽ có range phù hợp còn Sniper sẽ có khoảng cách an toàn khi chạm trán đối phương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.