Dota 2: Alliance đăng quang Starladder XIII - Ngày trở lại của các vị vua

18/01/2016 07:00 GMT+7

Ông vua RAT của làng Dota 2 thế giới - Alliance đã nhanh chóng đánh bại đương kim vô địch The International 5 - EG với tỷ số 2-0 trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Vậy là những chàng trai Alliance đã nâng cao chiếc cúp vô địch Dota 2 - Starladder XIII sau khi đả bại người khổng lồ EG với tỉ số đầy thuyết phục 2-0 trong loạt trận Bo3 đầy kịch tính.

Sau khi lội ngược dòng thành công trước Secret với tỷ số 2-1 nhờ sự 'giúp đỡ' rất lớn từ EE, Alliance đã không phụ lòng người anh em tại team Secret. Họ nhanh chóng đánh bại Liquid với tỷ số 2-0 để bước vào trận chung kết với EG. tưởng như Alliance sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước nhà vua The International 5 thế nhưng họ đã đáp trả bằng việc hét to với cả thế giới rằng: Alliance đã trở lại.

Trong trận đấu đầu tiên, EG đã để cho Alliance có được hai hero mà họ chơi rất hay là NP của BullDog cũng như IO dành cho EGM. Trong phiên bản hiện tại gần như các Signature Hero của BullDog đều được Buff đặc biệt là NP và LoneDruid. Nhờ sự phong phú về hero đã khiến cho EG không thể Ban hết các Hero tủ của Alliance.

[A]lliance - Ngày trở lại của các vị vua

Ngay trong thời điểm đầu game, Alliance chơi rất chắc bài và họ lả lướt hơn so với đối thủ rất nhiều. Màn trình diễn tuyệt vời của Puck trong tay S4 cũng như NP của Bulldog đã khiến cho EG gặp quá nhiều khó khăn.

[mecloud]LByOU9NJO4[/mecloud]

Chênh lệch mạng quá nhiều cũng như lượng networth vượt trội, một pha combat bị dọn sạch vào phút 27 đã khiến EG cúi đầu chịu thua đầy khuất phục.

[A]lliance - Ngày trở lại của các vị vua

Bulldog quả thật xứng đáng với danh hiệu người chơi NP hay nhất thế giới và trong trận đấu này anh tiếp tục cho mọi người thấy anh xứng đáng với danh hiệu đó như thế nào.

Bước sang game đấu thứ hai, Alliance tiếp tục Pick các hero tủ của họ như Chen của Akke hay LoneDruid dành cho Bulldog. Trong trận này, Bulldog tiếp tục thể hiện phong độ đầy tuyệt vời.

[A]lliance - Ngày trở lại của các vị vua

Với sự tự tin sau khi dẫn trước một game, các chàng trai Alliance thể hiện lối chơi RAT truyền thống nhưng đầy an toàn. Alliance tổ chức Push rất sớm để có thêm lợi thế và họ đã thực sự thành công trong việc kìm hãm lượng farm của Spec bên phía EG.

Mặc dù trong sau đó EG đã có nhiều pha combat thủ nhà khá thành công nhưng khoảng cách về lượng Gold cũng như Item ngày càng gia tăng. LoneDruid của Bulldog farm quá nhanh đồng thời các Core bên phía Alliance xanh đều khiến EG gặp khó khăn trong việc đáp trả.

[mecloud]UfFRUpSNSL[/mecloud]

Bước ngoặt trận đấu diễn ra vào phút 34, Venom của PPD đã rất đen đủi khi anh bị gấu con của Bulldog đánh trói ngay phát đầu tiên.

[A]lliance - Ngày trở lại của các vị vua

Ngay lập tức các thành viên của Alliance xông lên hạ gục Venom cũng như Batrider bên phía EG, nhanh chóng sau đó là 2 Rack Mega nằm xuống. Mất quá nhiều thứ và không còn cơ hội trở lại, EG đành ngậm ngùi gọi GG trong niềm vui tột độ của fan Alliance.

Chúc mừng Alliance và người hâm mộ của họ, mong rằng trong các giải đấu sắp tới họ cũng sẽ thể hiện tốt phong độ như giải đấu lần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.