Dota 2 Asia Championships kết thúc vòng bảng, 'định đoạt' Main Event

30/03/2017 16:00 GMT+7

Sau 3 ngày đấu, vòng bảng của DAC 2017 cũng đã chính thức có kết quả để chuẩn bị tiến tới vòng đấu chính...

Đúng như lịch trình tổ chức dự kiến, vòng bảng của giải đấu Dota 2 Asia Championships đã kết thúc vào chiều qua (29.3) để chuẩn bị cho Main Event.

Kết quả vòng bảng

OG chứng minh sức mạnh vượt trội trong vòng bảng
Ở bảng A, OG đã chứng minh sức mạnh "vô đối" của mình, khi kết thúc vòng bảng ở vị trí đầu bảng A với kết quả 4 thắng - 1 hòa. Việc có một trận hòa là do OG tìm cách thử nghiệm với các chiến thuật mới trước VG.J trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng - cụ thể là việc pick hero Monkey King cho JeraX. Khi mà lựa chọn này khiến cho OG thua "sấp mặt" ở game đầu tiên (và là trận thua đầu tiên ở DAC), thì nó lại là nhân tố chiến thắng giúp họ giành thắng lợi ở game 2. Dẫu vậy, kết quả này không đủ để gây ảnh hưởng tới vị trí đầu bảng của OG bởi họ đã có 4 chiến thắng mãn nhãn trước đó.
Kết quả vòng bảng DAC 2017
Tương tự, ở bảng B, Invictus Gaming cũng giữ được thành tích bất bại với 3 thắng - 2 hòa. Xếp ở vị trí thứ 2 cũng là một đội tuyển của Trung Quốc: Newbee. Như vậy, có thể nói bảng B là bảng đấu của người Trung Quốc.

'Định đoạt' Main Event

Main Event của Dota 2 Asia Championships 2017 sẽ diễn ra theo thể thức thi đấu Nhánh thắng - Nhánh thua.
Với kết quả này, hai cặp đấu ở nhánh thắng của Main Event cũng nghiễm nhiên được định đoạt: OG đụng NewBee và Invictus Gaming gặp Team Empire. Tất cả các trận đấu ở nhánh thắng sẽ được diễn ra theo thể thức BO3, riêng trận Chung kết nhánh thắng diễn ra theo thể thức BO5.
Bốn cặp đấu còn lại ở nhánh thua sẽ là cuộc đụng độ của 8 đội tuyển còn lại ở các bảng đấu. Các trận đấu này sẽ diễn ra theo thể thức BO1 loại trực tiếp ở vòng đấu đầu tiên, và sau đó sẽ chuyển sang BO3.
Địa điểm tổ chức Main Event của DAC 2017
Main Event sẽ chính thức bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 1.4 và kéo dài đến 4.4. Toàn bộ sự kiện này sẽ được tổ chức tại Trung Tâm Thể Thao Phương Đông Thượng Hải - Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.