Dota 2 BenQ Zowie Cup: G7, kẻ thay thế đáng gờm của IQ

27/06/2017 09:24 GMT+7

Vì phải tham gia sự kiện ESL cùng ngày, IQ đáng tiếc phải rút lui khỏi giải và nhường cho tuyển G7 đến từ Myanmar tham dự giải Dota 2 BenQ Zowie Cup.

Chỉ còn vài ngày nữa là giải Dota 2 BenQ Zowie Cup bước vào vòng chung kết của giải đấu. Trong số 8 đội tuyển tham gia thì có hai đội tuyển nước ngoài là Intelligence Quotient đến từ Campuchia và Trust Gaming đến từ Thái Lan.

Có thể nói rằng Quotient sẽ là đối thủ vừa sức cho các đội tuyển Việt Nam tại giải đấu lần này. Tuy nhiên khá đáng tiếc rằng đội tuyển đến từ Campuchia vì nhà tại trợ của họ đã yêu cầu họ phải tham dự sự kiện ESL tại Ấn Độ vào đúng ngày tổ chức. Vì vậy ban tổ chức đã phải tìm một đội tuyển khác thay thế, và đó là đội G7 đến từ Myanmar.

Được thành lập từ năm 2009 tại Yangon, Myanmar, tính tới nay họ đã giành được khá nhiều danh hiệu từ các giải đấu trong nước. Ví dụ như series giải Vakok Dota Tournament vào năm 2013 và 2014, series GOMGN vào năm 2013 cùng hàng tá giải đấu khác. Mới đây, họ vừa tham dự giải vòng loại của The International 2017 khu vực SEA với thành tích khá nổi trội là 9 thắng và 2 thua, đứng top 9 các đội tham gia.

Trong khi đó, tuyển Vikings Gaming cũng có tham dự nhưng chỉ mới thắng 4 và thua 1 mà thôi, và đặc biệt hơn trận thua của họ lại là do tuyển G7. Trận đấu dài gần 2 tiếng này mới đầu nghiêng về các chàng trai Việt Nam khi họ dẫn Net Worth khá ổn trong thời gian đầu trận. Tuy nhiên càng về sau, G7 vươn lên một cách mạnh mẽ và hạ gục toàn bộ 5 thành viên đối phương và từ đó ấn định chiến thắng với tỉ số 61 - 47.

Và cuối tuần này (từ ngày 30.6 - 2.7) sẽ là cuộc tái đấu của 2 tuyển thủ này tại giải đấu được sự của BenQ cùng đối tác là ChallengeMe.GG và GameTV. Hãy cùng đón chờ nhé!

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 4

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 5

BenQ Zowie XL2540

Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lĩnh vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 6

BenQ Zowie EC Series

Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ trui rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.