Dota 2 BenQ Zowie Cup ra mắt trailer hâm nóng vòng chung kết

29/06/2017 15:00 GMT+7

Trong ba ngày từ 30.6 đến 2.7, vòng chung kết giải Dota 2 BenQ Zowie Cup sẽ diễn ra với 8 đội tuyển xuất sắc tham gia tranh tài.

Sau gần một tháng tranh tài và quy tụ được hàng chục đội tuyển tham dự, Dota 2 BenQ Zowie Cup (một trong hai nội dung trực thuộc hệ thống Giải Thể thao điện tử Báo Thanh Niên) đã bước vào giai đoạn khốc liệt nhất nhằm tìm ra đội tuyển vô địch toàn quốc. Tổng giải thưởng tiền mặt của giải đấu là 50 triệu Đồng.
Next Gen vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất của giải
Vượt qua nhiều thử thách, đã có 4 đội trong danh sách đăng ký bước vào vòng chung kết là Poker Star, Mỗi Người Một Góc, FCT và Rule The World. Cùng với 4 đội khách mời trực tiếp là Next Gen, Vikings, Trust Gaming và Gse7en (G7), các trận đấu cuối cùng của giải hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt. Dù Next Gen vẫn được xem là ứng cử viên nặng ký nhất, tuy nhiên, sự khó đoán từ Mỗi Người Một Góc, Rule The World... chắc chắn sẽ mang lại những chi tiết thú vị, thậm chí là bất ngờ cho giải đấu.
Nhánh thi đấu chi tiết xem tại đây: ChallengeMe.GG
Mới đây, ban tổ chức Dota 2 BenQ Zowie Cup đã công bố trailer vòng chung kết của giải đấu, điểm qua danh sách đội tuyển để game thủ có được cái nhìn khái quát nhất về giải, mời quý độc giả xem video bên dưới:
Trailer giải đấu Dota 2 BenQ Zowie Cup
Được biết, ngoài việc trực tiếp trên kênh stream của Game TV, ban tổ chức giải Dota 2 BenQ Zowie Cup sẽ tổ chức buổi Pubstomp tại Kingdom Next Gen eSports Cafe bắt đầu từ 8 giờ sáng ngày 2.7, giúp game thủ có thể tiện giao lưu, theo dõi hai trận chung kết nhánh thua và chung kết tổng.
Trang thông tin chính thức của giải: Game.thanhnien.vn
Kênh thi đấu chính thức: ChallengeMe.gg
Fanpage Thanh Niên Game: Link
Fanpage chính thức của giải: Link

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 4

Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 5

BenQ Zowie XL2540

Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lĩnh vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.

Dota 2 BenQ Zowie Cup: Điểm qua 4 gương mặt xuất sắc vượt qua 2 vòng đấu loại - ảnh 6

BenQ Zowie EC Series

Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ trui rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuột BenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.