Dota 2: Chào mừng lễ giáng sinh, Valve giới thiệu sự kiện Frostivus Festival

16/12/2017 11:55 GMT+7

Nếu người chơi giành chiến thắng 3 trận của Frostivus Festival hoặc đấu xếp hạng thường sẽ nhận được Frostivus Treasure.

Game Profile
Dota 2

Không lâu nữa là đến lễ Giáng Sinh, vì vậy Valve đã giới thiệu trở lại sự kiện Frostivus hằng năm của mình cho đứa con cưng Dota 2 của mình.

Tương tự như năm trước, các nhà phát triển đã giới thiệu một chế độ chơi khá độc đáo có tên gọi Frostivus Festival. Chế độ chơi này bao gồm 10 mini-game ngẫu nhiên trong tổng số 32 trò chơi từ cộng đồng Dota 2.

Ví dụ đơn cử như nếu vô chế độ chơi Follow the Leader, người chơi cần phải mô phỏng chính xác các kĩ năng mà Invoker dẫn đầu chọn, hoặc nếu sai sẽ nhận sát thương. Invoker trụ lại cuối cùng sẽ giành chiến thắng. Thật ra Frostivus Festival là sự kiện đầu tiên được làm bởi fan hâm mộ và người chơi, nhờ vào cuộc thi thiết kế ‘custom game’ do Valve tổ chức từ tháng 9 cho tới tháng 11 năm nay. Trước đó, một người chơi có tên VicFrank đã giành được khoảng 684 triệu đồng (30.000 USD) vì đứng nhất cuộc thi này.

Quay trở lại sự kiện, nếu người chơi giành chiến thắng 3 trận của Frostivus Festival hoặc đấu xếp hạng thường sẽ nhận được Frostivus Treasure. Trong đó bao gồm 21 bộ trang phục khác nhau, và trong số đó, gói Curious Coldspell của Puck là hiếm nhất. Ngoài ra hòm treasure còn có khá nhiều bộ khác như Apex Explorer của Batrider trông cũng ngầu không kém.

Vì vậy còn chờ gì nữa mà không vào kiếm ngay cho mình 1 bộ trang phục trong sự kiện giáng sinh năm nay của Dota 2!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.