Dota 2: Dkphobos chính thức trở thành thành viên thứ 5 của Na`Vi

10/03/2015 18:30 GMT+7

Na`Vi chính thức đón thành viên thứ 5 cho vị trí offlaner, liệu sự bổ sung này có giúp Na`Vi trở lại thời kỳ hoàng kim?

Sau sự ra đi của Funn1k, cuối cùng Na`Vi cũng đã tìm được thành viên thứ 5, người đủ khả năng đảm đương lại vị trí Offlaner trong đội hình. Đó chính là player người Ukraine: Alexander 'DkPhobos' Kucheria, solo mid của Asus Polar. Trận đấu với Alliance ngày hôm qua chính là màn Debut chính thức đầu tiên của Dkphobos trong đội hình của Na`Vi.

Mới đây nhất, Dkphobos đã công bố thông báo chính thức trên trang web của mình:

"Sự nghiệp của tôi tại ASUS.Polar đã đi đến hồi kết. Tôi cùng những đồng đội của mình đã có những khoảng thời gian tuyệt vời khi chơi cùng nhau. Chính vì vây, việc quyết định rời đi thực sự rất khó khăn đối với tôi, bởi cả 2 đội (ASUS.Polar và Na`Vi) đều không chỉ là những con người tài năng, mà còn là những người bạn rất thân mà tôi đã gắn bó.

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Illidan và Lil, họ là những người đã ở bên cạnh, hướng dẫn tôi trong những ngày đầu tiên và giúp tôi trở nên gắn bó với đội hơn. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới Fng, anh là người đội trưởng tài năng và rất quan tâm đến các thành viên trong đội. Cuối cùng, tôi cũng xin cảm ơn đến quản lý của ASUS.Polar vì đã tin tưởng vào chúng tôi trong thời gian qua."

Chắc chắn chúng ta không còn xa lạ gì với cái lên Dkphobos bởi những thành tích anh đạt được khi còn ở trong đội ASUS.Polar:

  • Hạng nhất tại giải Esportal Invitational #2
  • Hạng nhì tại giải Star Ladder Star Series Season 11
  • Hạng nhì tại giải Dota 2 League Season 5
  • Hạng nhì tại giải Dota Pit League Season 2
  • Hạng nhất tại giải Battle of Central Europe Season 3

Đã có nhiều tin đồ xuất hiện trước khi Dkphobos xác nhận thông tin gia nhập Na`Vi. Khi Andrew 'Mag' Chipenko rời khỏi ASUS.Polar, rất nhiều người đã tưởng Offlaner hàng đầu này sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho Na`Vi, có người còn cho rằng đây là một cuộc trao đổi giữa Na`Vi và ASUS.Polar, theo đó Mag sẽ vào Na`Vi và Funn1k vào ASUS.Polar. Ngoài ra còn có thông tin rằng Roman 'Resolut1on' Fominok, Solo mid của Empire mới là người được chọn, tuy nhiên nếu Na`Vi chiêu mộ Resolut1on thì Dendi sẽ phải chuyển về vị trí offlane, đó chắc hẳn không phải lựa chọn mà người hâm mộ mong muốn.

Đêm qua, trận đấu bo 2 giữa Na`Vi và Alliance chính là trận thi đấu đầu tiên của đội hình mới với sự tham gia của Dkphobos. Tuy nhiên sự thể hiện của Offlaner lại khiến người hâm mộ khá thất vọng, cả 2 trận Dkphobos đều trở thành tạ cho các đồng đội. Trong trận đầu tiên, Dkphobos cầm Puck phải đi lane với Loda cầm Troll, phải đến phút 20 anh mới sở hữu được Blink, quá chậm so với 1 Offlaner. Hơn nữa, Dkphobos lại không có được một pha mở combat nào tốt, và dĩ nhiên kết quả thua cuộc cho Na`Vi là không tránh khỏi. Có lẽ do chưa có thời gian luyện tập đầy đủ nên Dkphobos không thể đánh với đúng khả năng của mình như khi còn ở ASUS.Polar.

Liệu Dkphobos có phải là lựa chọn thay thế đúng đắn của Na`Vi hay không? Liệu sự bổ sung này có thể giúp Na`Vi đạt lại ánh hào quang năm xưa, để một lần nữa xưng ngôi vương trong nền Dota 2 hiện thời hay không? Chúng ta hãy chờ xem sự thể hiện của Dkphobos cùng các đồng đội trong thời gian sắp tới.

Đội hình hiện tại của Na`vi:

  • Alexander "DkPhobos" Kucheria
  • Arthur "Goblak" Kostenko
  • Daniil "Dendi" Ishutin
  • Alexander "XBOCT" Dashkevich
  • Ivan "Vanskor" Skorohod
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.